X

หนุ่มซิ่งกระบะแข่งกันมา เสียหลักพลิกตะแคงพุ่งเข้าร้านโจ๊ก ดับ 1 สาหัส 1

หนุ่ม วัย 26 ปี ซิ่งรถยนต์กระบะมากับเพื่อน แข่งกับรถอีกคัน เกิดเสียหลักพลิกตะแคงพุ่งเข้าชนร้านขายโจ๊ก ตรงตลาดป๋าเดช หมู่ที่ 4 ถนนหนามแดง – บางพลี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ขับคับดับคาที่ ส่วนคนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ร.ต.อ.เทิศภูมิ ดวงประทุม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนร้านขายโจ๊ก มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ติดคาซากรถยนต์ ที่ตลาดป๋าเดช หมู่ที่ 4 ถนนหนามแดง – บางพลี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีดำ ทะเบียน 2 ฒศ 7574 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกตะแคงข้างอยู่ภายในร้านขายโจ๊กข้างทาง ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้าแล้ว ที่บริเวณประตูฝั่งคนขับซึ่งอยู่กับพื้น พบศพนายธรรมนูญ นาถาดทอง อายุ 26 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตติดอยู่ในซากรถยนต์กระบะในลักษณะประตูหนีบบริเวณคอ และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า จากการตรวจสอบภายในรถยนต์กระบะคันดังกล่าวพบขวดสุรา ยี่ห้อดัง จำนวน 2 ขวด และอุปกรณ์การเล่นพนันอีกจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถามนายปทุมภพ ครบบริบูรณ์ พ่อค้าโจ๊ก เล่าว่า ตนเองกำลังปรุงโจ๊กให้ลูกค้า อยู่ที่หน้าตู้เพื่อไว้ขายตอนเช้า ตนเองคิดว่าทางรถกระบะแข่งกันมา โดยตนเองได้ยินเสียงเบรกมาแต่ไกล ก่อนที่รถกระบะจะขวางลำมาชนเสาไฟฟ้าหน้าร้านก่อนพลิกตะแคงเข้ามาในร้าน ตนเองได้วิ่งหนีออกมาจากร้านได้ทัน โชคดีมากถ้าตอนนั้นตนเองก้มทำอะไรอยู่นั้นตนเองคงได้รับบาดเจ็บแน่ ก่อนจะวิ่งกลับไปดูพร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะขับรถคันดังกล่าวมาด้วยความเร็ว โดยมีร่องรอยการเบรกเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร ก่อนที่จะพุ่งชนร้านโจ๊กดังกล่าว โดยจะสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บที่มากับผู้เสียชีวิตและตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน