window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

พบศพทารกแรกเกิดถูกยัดใส่กระเป๋าวางทิ้งในห้องน้ำวัดชื่อดังย่านอำเภอบางพลี

พบศพเด็กทารกแรก เพศชาย เกิดถูกยัดใส่กระเป๋าลายการ์ตูนวางทิ้งข้างถังขยะภายในห้องน้ำวัดชื่อดังย่านอำเภอบางพลี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพเด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้ภายในห้องน้ำวัดบางพลีใหญ่ใน หรือวัดหลวงพ่อโต หมู่ที่ 10 ตำบล บางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ภายในห้องน้ำซึ่งตั้งอยู่ภายในวัดดังกล่าวได้พบกระเป๋าสีฟ้าอ่อนลายการ์ตูน ถูกวางไว้ทิ้งไว้ที่ข้างถังขยะภายในห้องน้ำ จึงนำออกมาตรวจสอบด้านนอกพบร่างของเด็กทารกแรกเกิดเพศชายถูกห่อด้วยผ้าสีแดง สภาพศพริมฝีปากเริ่มเป็นสีคล้ำ ตัวเริ่มซีดและเย็น น้ำหนักประมาณ 3.3 กิโลกรัม ใส่อยู่ในกระเป๋าใบดังกล่าว คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนถูกนำมาทิ้ง

นายกรณ์ อายุ 52 ปี พ่อค้าที่ขายของอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ขณะที่ตนกำลังขายของอยู่ได้มีสองแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาซึ่งเป็นสามีภรรยากัน ได้มาเข้าห้องน้ำในวัดดังกล่าว ก่อนที่จะวิ่งหน้าตาตื่นออกมาด้วยสีหน้าตกใจ มาบอกกับตนว่าพบศพทารกเสียชีวิตถูกยัดอยู่ในกระเป๋าวางอยู่ในห้องน้ำ ตนและแม่ค้าคนอื่น ๆ จึงรีบเข้าไปดูพบว่าภายในห้องน้ำห้องที่ 6 มีกระเป๋าใบดังกล่าววางอยู่ข้างถังขยะภายในห้องน้ำจึงได้เปิดซิปออกดูพบว่าเป็นศพทารกอยู่ด้านใน จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นคาดว่า ทารกคนดังกล่าวน่าจะเสียชีวิตมานานหลายชั่วโมงแล้ว ก่อนที่จะถูกห่อด้วยผ้าและใส่กระเป๋าหิ้วมาทิ้งภายในห้องน้ำของวัด จนมีคนมาพบ ซึ่งจากสภาพทารกคนดังกล่าวน่าจะเป็นทารกแรกเกิดที่อาจจะแทงออกมาและเสียชีวิต ผู้เป็นแม่จึงนำใส่กระเป๋าและเอามาวางทิ้งไว้ อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสืบสวนและติดตามผู้นำศพทารกคนดังกล่าวมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน