X

เจ้าร้านสะดวกซักผวาถูกสามคนร้ายตระเวนงัดตู้แลกเหรียญสูญเงินไปเกือบครึ่งแสน

เจ้าของร้านสะดวกซัก ผวาถูกสามคนร้ายตระเวนงัดตู้แลกเหรียญสูญเงินไปเกือบครึ่งแสน เหตุร้านสะดวกซักแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ในย่านเคหะบางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

จากกรณีที่เพจ ข่าวสารเมืองปราการ v 2  ได้นำคลิปภาพกล้องวงจรปิด ขณะที่ 3 คนร้ายได้เข้ามาใช้ของแข็งงัดตู้แลกเหรียญที่ตั้งอยู่ภายในร้านสะดวกซักแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ในย่านเคหะบางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้เงินสดไปกว่า 1 หมื่นบาท มาขึ้นโพสต์เตือนภัยบนโลกโซเชียล จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวโซเชียลในพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุทั้งสามและแชร์ออกไปเป็นจำมาก

ในวันนี้ที่ 12 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านสะดวกซัก ที่เกิดเหตุชื่อร้าน ดีดีสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ซึ่งตั้งอยู่ในย่านเคหะบางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยได้พบกับนายกิตติ  บุญสนอง อายุ 63 ปี ผู้ดูร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญร้านดังกล่าว ได้เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณตี่ 4 ของวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่าน ตนมาทราบเรื่องในช่วงสายของวันเดียวกันหลังจากเจ้านายจะมาไขตู้เพื่อนำเงินไปเก็บ แต่ก็มาพบว่ามีเงินเหรียญตกกระจายอยู่เกลื่อนพื้นและพบว่าตู้แลกเหรียญถูกงัดจนพังยับเยิน กล่องใส่เงินถูกลากออกมาวางทิ้งไว้ด้านนอก และตรวจสอบจำนวนเงินที่หายไปประมาณ 15,000 กว่าบาท จึงนำภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้ายไปเป็นหลักฐานในการแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะเดียวกันยังได้รับการเปิดเผยจากนาย ศราวุธ  กุลแจกล อายุ 38 ปี เจ้าของร้านสะดวกซักสปีดควีนสะดวกซัก ซึ่งตั้งอยู่ในซอยกิ่งแก้ว 25 / 1 หรือซอยเจโม ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตลาดซิตี้พาสย่านถนนกิ่งแก้ว ซึ่งเคยถูกคนร้ายก่อเหตุงัดตู้แลกเหรียญซึ่งอยู่ในร้านไป ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกพฤติกรรมของคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุเอาไว้ได้ พบว่ามีพฤติกรรมคล้ายกันและใช้รถจักรยานยนต์ชนิดและสีเดียวกันก่อเหตุจึงเชื่อว่าน่าจะเป็นชุดเดียวกัน หลังจากที่เห็นคลิปที่ทางร้าน ดีดีสะดวกซัก ที่โพสต์อยู่บนโซเชียล จึงได้นำคลิปมาเปรียบเทียบกันพบว่าพฤติกรรมเหมือนกันรูปร่างลักษณ์ของผู้ก่อเหตุและรถจักรยานยนต์เหมือนกันจึงเชื่อว่าเป็นชุดเดียวกันที่ตระเวนก่อเหตุ ก็อยากจะฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามจับกุมผู้ก็เหตุให้ได้โดยเร็ว เพราะตอนนี้บรรดาร้านสะดวกซัก ทุกร้านต่างพากันหวาดผวากันหมด ทุกวันนี้ตนต้องนำเงินที่ใส่ให้แลกวันต่อวันและมาต้องมาเก็บทุกวัน ทำให้เพิ่มต้นทุนมากยิ่งขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน