X

ธนาธร เปลี่ยนแผนช่วยลูกทีมหาเสียงตลาดปากน้ำ ชาวบ้านรวมตัวต่อต้าน ย้ายหาเสียงวัดบางพลี

นายธนาธร จึงรุ่งเรื่องกิจ ประธานคณะก้าวหน้า จะลงพื้นที่ช่วยลูกทีมหาเสียงที่ตลาดปากน้ำ แต่ถูกชาวบ้านรวมตัวต่อต้าน เลยเปลี่ยนแผนย้ายหามาเสียงที่บริเวณวัดบางพลี 

ตามกำหนดการเดิมในวันนี้ที่ 10 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.00 น. นายธนาธร  จึงรุ่งเรื่องกิจ ประธานคณะก้าวหน้า จะเดินทางมาที่ตลาดปากน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อช่วยนายธัชชัย เมตโต ผู้สมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ. สมุทรปราการ เบอร์ 5  และ ผู้สมัคร สมาชิก อบจ. ของคณะก้าวหน้า ซึ่งมีการนัดหมายรวมพลกันที่วัดพิชัยสงคราม ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งถือได้ว่าพื้นที่ดังกล่าวเป็นจุดยุทธศาสตร์ของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์  อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ที่ส่ง ตู่ นันทิดา  แก้วบัวสาย ลงชิ่งเก้าอี้นายก อบจ.สมุทรปราการ เบอร์ 1 ในครั้งนี้  แต่ปรากฏว่าหลังจากถึงเวลานัดหมายกลับมีกลุ่มชาวสมุทรปราการ ที่สวมใส่เสื้อเหลืองประมาณ 100 คน ได้เดินทางถือป้ายที่มีข้อความ อย่าจาบจ้วงสถาบันของเรา  / ไม่รักสถาบันออกไปจากแผ่นดินไทย / อย่าแตะสถาบัน / ไม่รักพ่อก็ออกไปจากบ้านพ่อไป และข้อความอื่น ๆ อีกหลายแผ่น เดินทางมารวมตัวกันที่หน้าวัดพิชัยสงคราม กลางตลาดปากน้ำ และแบ่งกำลังออกเป็น 3 จุด หน้าวัดพิชัยสงคราม จุดแรก หน้าศาลหลักเมือง จุดที่ 2 และหน้าตลาดวิบูลย์ศรี   ทำให้นายธนาธร และกลุ่มผู้สมัครต้องเปลี่ยนแผนกะทันหัน ย้ายการหาเสียงไปที่ลานวัดหลวงพ่อโต วัดบางพลีใหญ่ใน ต.บางพลี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

โดยนายธนาธร ได้เชิญชวนทุกคนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 เพื่อแก้ไขปัญหาการเมืองท้องถิ่นที่ผูกขาดมาเป็นสิบปี เป็นโอกาสของพี่น้องประชาชนในการเปลี่ยนแปลง ที่สำคัญที่สุดคือนโยบายและวิสัยทัศน์ของผู้สมัคร โดยบอกว่าคลองสำโรงยาว 50 กิโลเมตร ตั้งแต่สำโรงไปจนถึงบางบ่อ หนึ่งในวิสัยทัศน์ ของคุณธัชชัย ซึ่งเป็นคนบางพลีโดยกำเนิด เคยมีชีวิตที่มีความสัมพันธ์กับลำน้ำลำคลอง อยากจะทำเรือเมล์ที่จะช่วยลดความแออัดบนท้องถนน ของเส้นบางนาตราด และเส้นเทพารักษ์ ให้คนได้มีทางเลือกในการเดินทางมากขึ้น เรือเมล์ที่คลองสำโรงซึ่งเป็นคลองค่อนข้างตรงไม่มีทางโค้ง ถ้าทำเรือเมล์เส้นนี้ได้ เป็นเรือเมล์ที่ตรงเวลา เก็บ 10 บาท ตลอดสาย ก็จะทำให้ ชาวสมุทรปราการ มีทางเลือกในการเดินทาง ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ลดมลพิษบนท้องถนน ขณะที่นายธนาธร และกลุ่มผู้สมัครนายก อบจ. และ ส.อบจ. กำลังเดินหาเสียงกับชาวบ้าน ได้มีชาวบ้านจำนวนหนึ่งเดินถึงพระรูปพระฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9  ออกมายืนขวางพร้อมตะโกนว่าไม่ใช่คนไทยออกไปใครจะเลือกก็เลือกธนาธร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน