X

คุณยายวัย 81 ตกรถสองแถวระหว่างยืนเกาะรถรอเงินทอน ย่านถนนปู่เจ้าสมิงพรายปลอดภัยแล้ว

คุณยาย วัย 81 ปี ตกรถสองแถวระหว่างยืนเกาะรถรอเงินทอน แล้วรถออก ทำให้คุณยายลอยหล่นลงมากระแท็กกับพื้นฟุตบาท ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว เหตุเกิดถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 

จากกรณีที่เฟซบุ๊ก Rutchapum Gsb ได้นำคลิปเหตุการณ์ขณะคุณป้ากำลังลงรถสองแถวระหว่างยืนรอเงินทอนจากกระเป๋ารถ มือคุณป้ายังเกาะอยู่ที่รถสองแถวคันดังกล่าว ก่อนที่คนขับที่นึกว่านึกว่าคุณป้าลงจากรถแล้ว ได้เร่งเครื่องออกรถไป ทำให้คุณป้าลอยตกรถตามคลิป เหตุเกิดที่บริเวณถนนปู่เจ้าสมิงพรายตรงข้ามโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังเกิดเหตุอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าอาการคุณป้าปลอดภัยแล้วโดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา

ล่าสุดในวันนี้ที่ 7 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าดูอาการคุณป้าผู้บาดเจ็บทราบชื่อนาง พรหมมาศ สุบงกช อายุ 81 ปี มีบ้านพักอยู่ในย่าน ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ที่นอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า โดยคุณป้าพรหมมาศ ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนไม่สบาย มีอาการเวียนหัว จึงขึ้นรถสองแถวคันดังกล่าวเดินทางจะมาหาหมอที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า  พอรถสองแถวคันดังกล่าววิ่งมาถึงตรงข้ามฝั่งโรงพยาบาล ตนจึงได้กดกริ่งหลังจากรถจอดตนได้ลงจ่ายเงินค่ารถโดยให้เหรียญ 5 ไป 2 อันในระหว่างที่ยืนรอเงินทอนมือก็จับอยู่ที่ข้างรถสองแถวคันดังกล่าว อยู่ ๆ สองแถวคันดังกล่าวก็ได้ออกตัวไป โดยที่ตนยังเกาะรถอยู่ เนื่องจากเกรงว่าจะล้ม เมื่อรถเคลื่อนตัวออกทำให้ตนถูกแรงกระชากจนเสียหลักล้มลง และชาวบ้านได้เข้าช่วยเหลือ ส่วนรถสองแถวคันดังกล่าว ได้ขับเลยไปประมาณ 100 เมตร ก็ได้จอดคนขับวัย 68 ปี ได้เดินลงมารับผิดชอบตน โดยให้ผู้โดยสารในรถเปลี่ยนถ่ายไปขึ้นอีกคันเดินทางต่อไป และยินดีรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้น  ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะส่วนหนึ่งก็เป็นความผิดของตนที่ไม่ทันระวัง

ขณะเดียวกันหลังส่งผู้บาดเจ็บเข้าโรงพยาบาล นายสาคร มุทุตา อายุ 68 ปี คนขับรถสองแถว ประจำทางสาย สำโรง-พระประแดง ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง 10-5149 สมุทรปราการ เข้าพบ พ.ต.ท.รุ่งอรุณ ยิ่งยืน สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ พร้อมแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อให้เจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันเพื่อรับผิดชอบในเรื่องค่ารักษาพยาบาลของผู้บาดเจ็บ โดยนายสาคร  ได้เล่าว่า ขณะจอดส่งผู้โดยสารริมถนนปู่เจ้าสมิงพราย มุ้งหน้าท่าน้ำปู่เจ้า  หลังผู้โดยสารให้เงินค่าโดยสาร ตนก็คิดว่าให้มาพอดีจึงได้ออกรถเนื่องจากในช่วงนั้นการจราจรหนาแน่นโดยไม่ทันสังเกตว่าผู้บาดเจ็บยังจับข้างรถอยู่ หลังเกิดเหตุตนได้เลยไปจอดห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตรก่อนทำการถ่ายผู้โดยสารให้ขึ้นรถสองแถวอีกคันเดินทางต่อ ส่วนตนได้ย้อนกลับมาดูอาการผู้บาดเจ็บและยินดีรับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน