X

หนุ่มใหญ่วัย 60 ขับแท็กซี่หลับในพุ่งชนกระบะจอดข้างทางและชาวบ้านบาดเจ็บสาหัส

หนุ่มใหญ่ วัย 60 ปี โชเฟอร์ขับแท็กซี่ เกิดหลับในพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะจอดข้างทางและชาวบ้านที่เดินอยู่ริมถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนนสุขุมวิทขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 31 ก่อนถึงปากทางเข้าหมู่บ้านเมฆฟ้าวิลล่า ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 7 พฤศจิกายน 2563  ร.ต.ท.อดิเทพ โพธิ์เจริญ รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถแท็กซี่รับจ้างเสียหลักชนรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างทางและชนคนเดินเท้าได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 31 ก่อนถึงปากทางเข้าหมู่บ้านเมฆฟ้าวิลล่า ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 รายเป็นเป็นหญิงรายแรกชื่อ น.ส.ลีลา  ยั่งยืนภราดร  อายุ 26 ปี และ เด็กหญิง พิชฌาลินิญ์  ไชยพูล อายุ 12 ปี  เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู ในที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1 มก 7695 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าข้างซ้ายพังยับเยินปีกนกขากเพลาขับหลุดออกมาอยู่ด้านนอก ห่างกันประมาณ 10 เมตรได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีชมพู ทะเบียน 2 ฒฌ 1961 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้างข้างและล้อหลังขวาถูกชนจนพังยับเยิน และยังพบมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายซึ่งเป็นคนขับแท็กซี่ ชื่อนายวันชัย  เปิ้นมั่นคง อายุ 60 ปี ได้รับบาดจาบที่หัวเข่าซ้ายนั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่ศาลาพักผู้โดยสารจุดที่เกิดเหตุ

โดยนายวันชัย คนขับแท็กซี่คันดังกล่าว ซึ่งอยู่ในอาการคล้ายกำลังมึนงง ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวออกมาจากบ้านพักย่านถนนเทพารักษ์ ออกมาทางบางปูเข้ามาถนนสุขุมวิทเพื่อที่จะมาเปลี่ยนยางหน้ารถข้างซ้ายที่ใส่ยางอะไหล่มา โดยขับมาในเลนกลางขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุไม่ทราบว่ารถเป็นอะไรพวงมาลัยดึงข้างซ้ายก่อนที่จะเสียหลักพุ่งเข้ามาชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างทางอย่างแรงก่อนที่จะพุ่งชนผู้บาดเจ็บทั้งสองที่เดินอยู่ข้างรถจนกระเด็นและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งนั่งปูพื้นฟุตบาทอยู่ในที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นแท็กซี่คันดังกล่าวขับมาทางด้านเลนกลางด้วยความเร็ว อยู่ ๆ ก็ได้หักรถเข้ามาทางซ้ายทั้ง ไ ที่ขณะเกิดเหตุรถก็โล่งไม่มีอะไรขวางหน้าเลยจนเข้ามาชนท้ายรถตนที่จอดอยู่ริมถนนและชนผู้บาดเจ็บทั้งสองที่เดินอยู่ข้างรถอย่างจังจนกระเด็นได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คาดว่า ขณะที่คนขับแท็กซี่ขับรถมาน่าจะเกิดอาการวูบหรือหลับในจึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรถที่จอดข้างทางและชาวบ้านที่เดินอยู่ข้างรถจนบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน