X

รับสมัครนายก และ ส. อบจ.สมุทรปราการ วันสุดท้ายเงียบเหงามีผู้สมัครรวม 5 วัน 107 คน

บรรยากาศการ รับสมัครนายก และ ส. อบจ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่เปิดรับสมัคร เป็นไปอย่างเงียบเหงามีผู้สมัครรวม 5 วัน 107 คน

บรรยากาศการรับสมัคร นายก อบจ. และ ส.อบจ. จังหวัดสมุทรปราการ ในวันนี้ที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่จะเปิดรับสมัคร ตั้งแต่ช่วงเช้าบรรยากาศทั่วไปเป็นไปอย่างเงียบเหงา มีเพียงผู้ลงสมัคร ส.อบจ. ของบางกลุ่มที่เอกสารไม่ครบที่มาลงสมัครในวันแรก ๆ ที่ต้องกลับไปเตรียมเอกสารมาลงสมัครใหม่ในวันนี้อีกครั้งเนื่องจากเป็นวันเปิดรับสมัครวันสุดท้าย  ส่วนตัวบุคคลที่จะมาลงสมัครชิงตำแหน่งนายก อบจ. ยังไรวี่แวว

ขณะเดียวกันในเวลา 12.00 น. ศาสตราจารย์  ศิริอนันต์ไพบูลย์  กรรมการการเลือกตั้ง พร้อมคณะได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ กกต. ที่มานั่งตรวจเอกสารรับสมัคร โดยมีนายปฐมพงศ์ โพธิ์โต  ผู้อำนวยการการเลือกตั้งจังหวัดสมุทรปราการ  และนายสมชาย  เทพอารีนันท์ รอง ผอ.กกต.สมุทรปราการ ให้การตอนรับและรายงานปัญหาในการรับสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้

สำหรับการเปิดรับสมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.และ ส.อบจ.สมุทรปราการ รวมทั้ง 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 2 – 6 พฤศจิกายน 2563 มีผู้มาลงสมัครรับเลือกตั้ง 107 คน แบ่งเป็นลงสมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ. จำนวน 5 คน ประกอบด้วย เบอร์ 1 น.ส.นันธิดา  แก้วบัวสาย – เบอร์ 2  นายรัชชานนท์  ทองอร่าม – เบอร์ 3 นายนำพล คารมปราชญ์ ซึ่งผู้สมัครทั้งสามคน กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เป็นผู้ส่งลงสมัคร –เบอร์ 4 นายอำนวย รัศมิทัต ในนามของกลุ่มรวมพลังสมุทรปราการ ส่วน – เบอร์ 5 นายธัชชัย เมตโต ในนามของ คณะก้าวหน้า และผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.อบจ. จำนวน 102 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน