X

รวบแล้วโล้นโรคจิตขโมยชุดชั้นในสาวโรงงาน เผย เกิดอารมณ์เปลี่ยวปั่นจักรยานมาลักชุดชั้นในสาวไปดม

รวบแล้วโล้นโรคจิตขโมยชุดชั้นในสาวโรงงาน ภายในซอยโครงการ 4 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เผยเกิดอารมณ์เปลี่ยวปั่นจักรยานมาลักชุดชั้นในสาวไปดม

จากกรณีที่สาวสุดทนนำคลิปกล้องวงจรปิดขึ้นโพสต์บนโลกโซเชียล โล้นโรคจิตแอบย่องสอยชุดชั้นในเอาไปดม จนเหลือไม่พอจะใส่แล้ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยโครงการ 4 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เหตุเกิดช่วงตีสามวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น.ของวันนี้ที่ 5 พฤศจิกายน 2563 พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ์ ผกก.สภ.บางปู สมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายนพพร คานประสิทธิ์ อายุ 43 ปี โล้นโรคจิตที่ย่องขโมยชุดชั้นในสาวโรงงาน พร้อมด้วยของกลางชุดที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ และนำตัวไปค้นที่ห้องพักเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม หลังหลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติ ที่ซอยคลองเสาธง ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ

จากการสอบสวน นายนพร ผู้ก่อเหตุ ได้สารภาพว่า ตนทำงานเป็นช่างไม้อยู่ที่โรงงานเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง ภายในซอยที่เกิดเหตุ ห่างกันประมาณ 1 กิโลเมตร คืนเกิดเหตุระหว่างที่ตนนอนอยู่ที่ห้องอยู่ก็เกิดอารมณ์เปลี่ยวจึงทำให้นอนไม่หลับ จึงได้ปั่นจักรยานตระเวนไปตามหอพักเพื่อขโมยชุดชั้นใน กระทั่งพบเห็นตากอยู่ จึงได้เข้าไปขโมยชุดชั้นในมาได้ 3 ตัว เสื้อยกทรง 3 ตัว ก่อนที่ปั่นจักรยานกลับมาห้องพักเพื่อดมและสำเร็จความใคร่ ซึ่งเคยก่อเหตุมาแล้วครั้งหนึ่งที่ จ.อุตดิตถ์ เมื่อปี 62 แต่ผู้เสียหายไม่เอาความ กระทั้งตนเองย้ายมาทำงานที่ จ.สมุทรปราการ และมาก่อเหตุอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน