X

วันที่สามของการเปิดรับสมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.และสมาชิก อดีตนายกเก่าลงชิงเก้าอี้คืน

วันที่สามของการเปิดรับสมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.และสมาชิก นายอำนวย  รัศมิทัต อดีตนายกเก่าได้กลับมาลงชิงเก้าอี้คืน เนื่องจากที่ผ่านมาหน่วยงานเล็ก ๆ มักถูกมองข้ามและไม่เคยได้รับงบประมาณเลย

ขณะที่การรับสมัครลงเลือกตั้งนายก อบจ.และสมาชิก อบจ.สมุทรปราการ ผ่านไปแล้ว 2 วันมีผู้มาลงสมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ไปแล้วจำนวน 3 คน โดยในวันแรก ตู่ นันธิดา  แก้วบัวสาย ที่มาลงสมัครนาม สมุทรปราการก้าวหน้า โดยมีนายชนม์สวัสดิ์  อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ เป็นแรงหนุนอยู่เบื้องหลัง ส่วนในวันที่ 2 ได้มีนาย อำพล  คารมปราชญ์ ได้เบอร์ 3 และ ดร.รัชชานนท์  ทองอร่าม ได้เบอร์ 2  และมีผู้มาลงสมัครสมาชิกร่วม 6 อำเภอจำนวน 38 คน

วันนี้ที่ 4 พฤศจิกายน 2563  ที่ห้องประชุม ชั้น 4 องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นการเปิดรับสมัครเป็นวันที่ 3 นายอำนวย  รัศมิทัต  อดีตนายก อบจ.สมุทรปราการ ได้เดินทางมาลงสมัครชิงตำแหน่งนายก อบจ.เป็นคนที่ 4 โดยเลือกเดินทางมาลงสมัครในเวลา 10.09 น.ซึ่งถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดี และได้หมายเลขประจำตัวในการลงแข่งขันหมายเลข 4 ในนามของกลุ่มรวมพลังสมุทรปราการ นอกจากนายอำนวย รัศมิทัต จะเดินทางมาลงรับสมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.สมุทรปราการ แล้วยังได้พาลูกทีมมาลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิก  อบจ. ด้วยโดยได้ทยอยกันมาลงสมัครซึ่งทราบว่ามีการส่งผู้สมัคร ลงชิงตำแหน่งสมาชิก อบจ. ครบทุกเขต

นายอำนวย  รัศมิทัต ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.สมุทรปราการ ได้กล่าวด้วยความมั่นใจว่า การที่ตนเองตัดสินใจลงสมัครชิงตำแหน่งนายก อบจ. ในครั้งนี้ตนมีความมั่นใจร้อยเปอร์เซนต์ จึงได้มาลงสมัคร หากไม่มั่นใจก็คงไม่มา โดยที่ตนมองว่าจังหวัดสมุทรปราการต้องได้รับการพัฒนาพร้อมกันทุกพื้นที่ ไม่ใช้พัฒนาเพียงที่ใดที่หนึ่ง  เพราะที่ผ่านมาหน่วยงานเล็กๆมักถูกมองข้ามและไม่เคยได้รับงบประมาณเลย และที่ตัดสินใจลงสมัครนายกอบจ.ในครั้งนี้ ไม่มีพรรคการเมืองใดๆหนุนหลัง แต่มาด้วยพลังของประชาชนที่อยากให้ตนลงมาทำหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการอีกครั้ง หากประชาชนเลือกตนก็เขามาทำงานเพื่อสานงานเก่าที่เคยทำค้างไว้ แต่หากประชาชนไม่เลือก ก็อยู่บ้านเหมือนเดิม ไม่ได้มีความกังวลใจใดๆ

ส่วนการรับสมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.และ สมาชิก อบจ.ยังเลือกเวลาอีก 2 วัน ซึ่งคาดว่าน่าจะมีผู้มาสมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ จะทยอยมาสมัครกันเรื่อยๆ โดยจะเปิดรับสมัครในวันที่ 6 พ.ย. 2563 เป็นวันสุดท้าย

นายอำนวย ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับกลุ่มร่วมพลังสมุทรปราการ ไม่มีการแบ่งแยกแบ่งสี เรารวมทั้งหมดมาอยู่ในกลุ่มร่วมพลังสมุทรปราการ ไม่มีพรรคการเมืองใด ๆ มาสนับสนุน ทุกภาคส่วนมาร่วมกลุ่ม ไม่อยากให้มีการแตกแยกของในจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเน้นเรื่องการศึกษาเป็นหลัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน