X

รักสามเศร้าผัวหลวงแค้นบุกยิงชายชู้ขณะนอนกกภรรยาน้อยในห้องเจ็บก่อนยิงสาวดับและยิงตัวตาย


รักสามเศร้าผัวหลวงแค้นบุกยิงชายชู้ขณะนอนกกภรรยาน้อยในห้องเจ็บก่อนจะยิงสาวดับและยิงตัวตาย เหุตุเกิดภายในอาคารพาณิชย์  3 ชั้นเลขที่ 1589/23 ซอยโนรี ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 2 พ.ย. 2563 ร.ต.อ.นมัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ  ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ภายในร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือเจ๊ใบหม่อนซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์  3 ชั้นเลขที่ 1589/23 ซอยโนรี ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ หลังรับแจ้งพร้อมด้วย พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิ ร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ได้พบรอยเลือดหยดเป็นทางมาตากชั้น 2 ลงมาที่ชั้นล่างหน้าบ้าน ที่ห้องนอนชั้นสองได้พบศพนายไพสนธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปีนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในสภาพนอนหงาย มีบาดแผลที่บริเวณขมับขวาทะลุซ้าย ที่ปลายเท้าข้างเตียงพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอกพร้อมปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่เกลื่อนพื้นห้องอีกจำนวน 5 ปลอกและหัวกระสุน 1 หัว ที่พื้นห้องปลายเตียงนอนได้พบศพ น.ส.สุดารัตน์  แก้วขาว อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นห้อง มีบาดแผลถูกยิ่งที่ศีรษะ นอกจากนี้ยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายชื่อนายธนากร  หรือฮอก  ชัยโท อายุ 25 ปีถูกยิงที่ต้นแขนซ้ายและหน้าอกซ้าย 2 นัด พลเมืองดีได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู ไปก่อนแล้ว

น.ส.ปัมมา  ใหม่เลี้ยง อายุ 38 ปี ลูกจ้างร้านดังกล่าวได้เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้เวลาประมาณ 6 โมงเช้า นายไพสนธิ์ ผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งขณะนั้นตนกำลังจัดร้านอยู่หลังร้าน และผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามาถามหา น.ส.สุดารัตน์ ผู้ตายว่าอยู่ที่ไหน ตนจึงบอกว่าอยู่ข้างบนผู้ก่อเหตุ จึงได้เดินขึ้นไปด้านบน ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และเห็นนายธนากร ผู้บาดเจ็บจะวิ่งหนีลงมาในสภาพนุ่งกางเกงในเพียงตัวเดียว เลือดอาบร่างแดงฉาน มาขอความช่วยเหลือชาวบ้านให้พาส่งโรงพยาบาล ด้วยความกลัวตนจึงวิ่งหนีตายออกมา

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า น.ส.สุดารัตน์ เป็นภรรยาน้อยของผู้ก่อเหตุ แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน โดยที่นายไพสนธิ์ ผู้ก่อเหตุได้มาลงทุนเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือให้ น.ส.สุดารัตน์ แต่ต่อมาระยะหลัง ผู้ก่อเหตุรู้ระแคะระคายมาว่า น.ส.สุดารัตน์ แอบมีชายอื่นจึงเก็บเรื่องทุกอย่างไว้ในใจ จนกระทั่งในวันนี้คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะรู้ว่านายธนากร ชายชู้ที่มาติดพันธ์ ได้เข้ามาหา น.ส.สุดารัตน์ ที่ร้านจึงได้เดินทางมาและใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง แต่นายธนากร ได้รับบาดเจ็บ และหลบหนีลงมาได้  ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้อาวุธปืนยิง น.ส.สุดารัตน์ จนเสียชีวิต ก่อนที่จะยิงตัวเองตายดังกล่าว  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน