X

สาวขับรถจะไปหาเพื่อนที่พัทยาเสียหลักพุ่งข้ามฝั่งพลิกคว่ำบนด่วนบูรพาวิถีบาดเจ็บ

สาวขับรถจะไปหาเพื่อนที่พัทยาเสียหลักพุ่งข้ามฝั่งพลิกคว่ำหงายท้องอยู่กลางบนด่วนบูรพาวิถี ขาออกมุ่งหน้าชลบุรี หลังกิโลเมตรที่ 26 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 31 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำบนทางด่วนบูรพาวิถี ขาออกมุ่งหน้าชลบุรี หลังกิโลเมตรที่ 26 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีบอร์นเทา ทะเบียน 9 กฮ 8925 กทม. พลิกคว่ำหงายท้องอยู่กลางถนนบนทางด่วนในสภาพพังยับเยินมีเพลิงลุกไหม้ที่ภายในห้องเครื่องเจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้ถังน้ำยาเคมีเข้าทำการฉีดดับเพลิง บริเวณแท่งปูนกั้นกลางระหว่างถนนขาเข้าและขาออกมีร่องรอยเฉี่ยวชนเป็นทางยาว ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงชื่อนางสาวพรสวรรค์ เกตุแก้ว อายุ 26 ปี   เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลร่วมชัยประชารักษ์

นางสาวพรสวรรค์ ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถเก๋งคันดังกล่าวจากกรุงเทพจะไปหาเพื่อนที่พัทยาจังหวัดชลบุรี ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ อยู่ ๆ รถได้เสียหลักหมุนหลายตลบหลังจากนั้นตนก็ไม่รู้เรื่องอีกเลย มารู้ตัวอีกทีรถก็พุ่งข้ามฝั่งมาแล้วจนรถมาชนที่ขอบทางอีกฝั่งหนึ่ง ตนจึงเปิดประตูและคลานออกมาจากรถ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะหลับในและขับมาด้วยความเร็วก่อนเสียหลักปีนแท่งปูกั้นกลางถนนและพลิกคว่ำข้ามมาอีกฝั่ง โชคดีที่รถที่วิ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามไม่ชนซ้ำ อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน