X

หนุ่มวัย 39 ช็อก คนกระโดดสะพานลอยลงหน้ารถดับคาที่

หนุ่มวัย 39 ช็อก คนกระโดดสะพานลอยลงหน้ารถเสียชีวิตที่บริเวณใต้สะพานลอยคนข้ามถนนบางนา-ตราด หลักกิโลเมตรที่ 5 ขาออกช่องคู่ขนานมุ่งหน้าชลบุรี ก่อนถึงปากซอยบางนา 39 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 31 ตุลาคม 2563 พ.ต.ท.ชาญชล  พรหมชนะ สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายกระโดดสะพานลอยลงมากระแทกรถที่วิ่งไปมาเสียชีวิตที่บริเวณใต้สะพานลอยคนข้ามถนนบางนา-ตราด หลักกิโลเมตรที่ 5 ขาออกช่องคู่ขนานมุ่งหน้าชลบุรี ก่อนถึงปากซอยบางนา 39 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อม พ.ต.อ.ประสาทพร  ศรีสุโข ผกก.และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อภายหลังชื่อนายไซ ทูน อายุ 49 ปี สัญชาติเมียนมา นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนนในสภาพแขนขาหัก ใกล้กันพบรถยนต์นั่งเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียน ฎน 867 กทม. จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายยุบได้รับความเสียหาย กระจกมองข้างหัก โดยมีนายธิตินันท์ เรืองโอชา อายุ 39 ปี เจ้าของรถยนต์ ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะเกิดเหตุกล้องหน้ารถเก๋งคันดังกล่าวบันทึกภาพขณะที่ผู้ตายกระโดดลงมาจากบนสะพานลอยตกลงมากระแทกรถจนเสียชีวิตเอาไว้ได้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายธิตินันท์ คนขับรถเก๋งได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนขับรถออกมาจากเติมน้ำมันในปั๊มบางจากโดยขับมาทางเลนขวาในช่องคู่ขนานมุ่งทางไปทางบางพลี ขณะนั้นมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังตุ๊บขึ้นที่บริเวณด้านหน้ารถ ตอนแรกตนคิดว่าเป็นเสียงหินหรือมีอะไรตกลงมาใส่รถของตน  จึงได้จอดรถลงมาดู จึงได้ร่างของผู้ตายนอนอยู่กับพื้นถนน ตนเองนึกว่าตนเอง ตนเองจึงมาดุภาพที่กล้องหน้ารถจึงรู้ว่าผู้ตายกระโดดลงมาจากสะพานลอยมาโดนรถตนเองเสียชีวิต ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าตนขับรถไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์แต่ก็ไม่เห็นรถจักรยานยนต์ จึงลองเข้ามาเปิดกล้องหน้ารถดูจึงทราบว่าชายคนดังกล่าวกระโดดลงมาจากสะพานลอยตกลงมากระแทกกับหน้ารถตนจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายอาจจะมีเรื่องเครียดอะไรบางอย่างจึงเดินขึ้นมาบนสะพานลอยกระโดดลงมาให้รถชนตายดังกล่าว อย่างไรก็ตายจะได้ติดตามญาติของผู้ตายมาทำการสอบถามข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน