X

อดีตเมียเก่าพาผัวใหม่มาไล่ฟันผัวเก่าเพื่อนเข้าไปช่วยถูกแทงบาดเจ็บอีกสามรายสาหัสหนึ่ง

อดีตเมียเก่าพาผัวใหม่เมา บุกมาไล่ฟันผัวเก่าถึงห้อง เพื่อนเข้าไปช่วยถูกแทงบาดเจ็บอีกสามรายสาหัสหนึ่ง อดีตเมียอยู่ในอาการมึนเมาไปไม่รอดถูกจับ ส่วนผัวใหม่กระโดดลงคลองหลบหนีไปได้ เหตุเกิดบริเวณถนนเทพารักษ์ เข้าซอยมังกรขันดี ประมาณ 200 เมตร ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 30 ตุลาคม 2563 พ.ต.ท.สุธิน  พุ่มพวง สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้บาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณถนนเทพารักษ์ เข้าซอยมังกรขันดี ประมาณ 200 เมตร ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุริมถนนภายในซอยมังกร พบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เป็นชาย 1 ราย ชื่อนายสำรวย ทองละเอียด อายุ 31 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลำตัวและคอ จำนวนหลายแผล เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพและมูลนิธิเร่งให้การปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย เป็น ชาย 2 ราย และ หญิงอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง  ที่บริเวณกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีน้ำเงิน ทะเบียน สปก 47 กทม. ซึ่งเป็นของผู้ก่อเหตุล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันยังพบมีดปอกผลไม้ ยาวประมาณ 6 นิ้ว ที่ใช้ในการก่อเหตุตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ขณะที่ผู้บาดเจ็บทั้งหมดกำลังนั่งจับกลุ่มทานข้าวอยู่ในห้องเช่าใกล้เคียงกับจุดที่เกิดเหตุ นางดา ( นามสมมุติ ) อดีตภรรยาของหนึ่งในผู้บาดเจ็บ ได้พา นายเล็ก ( นามสมมุติ ) ซึ่งเป็นสามีใหม่ มาที่ห้อง และเข้ามาหาเรื่องคนในกลุ่มผู้บาดเจ็บที่กำลังกินข้าว  แต่คนในกลุ่มได้ไล่ทั้ง 2 คนกลับไป เนื่องจากนางดา และ นายเล็ก อยู่ในอาการมึนเมา ทำให้นายเล็ก ได้ใช้อาวุธมีดปอกผลไม้ที่พกติดตัวมาเข้าทำร้ายคนในกลุ่ม จนเกิดการชุลมุนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกมาแต่เกิดเสียหลักล้ม นายเล็ก จึงได้วิ่งหนีออกทางปากซอยมังกร เป็นจังหวะเดียวที่นายสำรวย ผู้บาดเจ็บได้วิ่งตามผู้ก่อเหตุไป จนเกือบถึงหน้าปากซอยและได้เกิดการต่อสู้กันทำให้นายสำรวย ถูกนายเล็ก แทงเข้าที่ลำตัวและลำคอหลายแผล นอนจมกองเลือดอยู่ข้างถนน ส่วนนายเล็ก ได้วิ่งหนีไปหน้าปากซอยและได้กระโดดลงคลองหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมพื้นที่ดังกล่าวและกระจายกำลังกันออกค้นหาแต่ไม่พบ  ส่วนนางดา ซึ่งเป็นคนพา นายเล็ก มาก่อเหตุเจ้าหน้าที่ไดจับกุมตัวเอาไว้ได้ เนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมาจนไปไม่ไหว และให้การไม่รู้เรื่องวกไปวนมา จึงนำตัวไปควบคุมที่โรงพัก  รอจนกว่าจะหายจากอาการมึนเมาถึงจะสอบถามเรื่องราวที่เกิดเหตุขึ้นเพื่อหาเบาะแสของนายเล็ก ที่ก่อเหตุเพื่อติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน