X

หนุ่มซิ่งเก๋งหลับในพุ่งชนท้ายรถบรรทุกแก๊สบาดเจ็บ

หนุ่ม วัย 39 ปี ซิ่งรถยนต์เก๋งเกิดหลับในพุ่งชนท้ายรถบรรทุกแก๊สบาดเจ็บ เหตุเกิดบนทางพิเศษบูรพาวิถี หลังกิโลเมตรที่ 34 ขามุ่งหน้าชลบุรี ตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 29 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจทางด่วนพิเศษบูรพาวีถี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งเก๋งชนท้ายรถบรรทุกแก๊ส มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนทางพิเศษบูรพาวิถี หลังกิโลเมตรที่ 34 ขามุ่งหน้าชลบุรี ตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ อีคาร์ สีเทา ทะเบียน กค 5382 ชลบุรี พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่เลนขวาสุด หลังจากเฉี่ยวชนท้ายรถบรรทุกแก๊ส 10 ล้อ ทะเบียน 79 – 3703 กทม. ส่งผลให้ผู้ขับรถยนต์เก๋งได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายธนวัฒน์ จารุตกานนท์ อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่ได้ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบถามคนขับรถบรรทุกแก๊ส ได้เล่าว่า ก่อตนเกิดเหตุตนได้ขับรถออกมาจากโรงบรรจุแก๊สเพื่อจะกลับบริษัทที่อยู่ในจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยตนเองขับมาทางด้านเลนซ้ายตามปกติ ก่อนที่ตนจะมองกระจกด้านข้างได้พบว่าพบรถเก๋งคันดังกล่าวได้หักหัวเข้ามาชนที่บริเวณล้อหลังขาขวารถตนก่อนจะเสียหลักพลิกคว่ำ ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน