X

ผบช.ภ.1 เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมเตรียมพร้อมรับเทศกาลลอยกระทง

พล.ต.ท.อำพล  บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เดินทางมาเป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมเตรียมพร้อมรับเทศกาลลอยกระทง ที่บริเวณลานจอดรถห้างเมกาบางนา ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 28 ตุลาคม 2563 พล.ต.ท.อำพล  บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1  ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนเทศกาลลอยกระทง ที่ทางตำภูธรจังหวัดสมุทรปราการจัดขึ้นที่บริเวณลานจอดรถห้างเมกาบางนา ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยมีข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการทุกสถานีและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อาสาสมัครช่วยเหลือเจ้าพนักงานจำนวนกว่า 300 นายร่วมในการปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้

โดยกิจกรรมดังกล่าว สืบเนื่องจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติและตำรวจภูธรภาค 1 ได้สั่งการให้ทุกหน่วยงานในสังกัดระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2563 ระหว่างวันที่ 26-30 ตุลาคม รวม 5 วันโดยบูรณาการกำลังประสานความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่  ในวันนี้ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ จึงได้ทำการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมขึ้น พร้อมระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาสมัคร มูลนิธิ เข้าร่วมในการปฎิบัติการระดมกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้ โดยได้รับเกียรติจาก พล.ต.ท.อำพล  บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เดินทางมาเป็นประธาน โดยมุ่งเน้นในเรื่องคดีเกี่ยวกับชีวิตร่างกาย และเรื่องทางเพศ คดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ อาวุธปืน อาวุธสงครามวัตถุระเบิด และคดีที่เกี่ยวกับยาเสพติด การพนัน การป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณีและสถานบริการ ความผิดเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ การแข่งรถในทาง กวดขันจับกุมผู้เล่นดอกไม้เพลิง พลุ และประทัด ในลักษณะที่ก่อให้เกิดความเดือดร่อนรำคาญ หรือน่าจะเป็นอันรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ร่วมทั้งคดีค้างเก่าตามหมายจับทุกประเภท และประชาสัมพันธ์ห้ามปล่อยโคมลอยในพื้นที่ทำการบินของอากาศยาน หรือสนามบินสุวรรณภูมิโดยเด็ดขาด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน