X

รวบแล้วห้าอาชีวะยกพวกไล่ทำร้ายกันชาวบ้านถ่ายคลิปโพสต์บนโซเชียล

รวบแล้วห้าอาชีวะยกพวกไล่ทำร้ายกัน ภายในซอยอุดมเดช ต.บางเมือง อ.เมือง สมุทรปราการ ชาวบ้านถ่ายคลิปโพสต์บนโซเชียล

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้ง มีเกิดเหตุนักเรียนอาชีวะยกพวกไล่ทำร้ายกันภายในซอยอุดมเดช ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ โดยมีทั้งอาวุธมีดไม้และปืน ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะแยกย้ายกันหลบหนีไป ระหว่างเกิดเหตุชาวบ้านได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปเอาไว้ได้และโพสต์ลงในโซเชียล และมีการแชร์กันเป็นจำนวนมาก  หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าก่อนเกิดเหตุทั้งสองฝ่ายได้ขี่จักรยานยนต์ไล่กันมาตั้งแต่ปากซอยฝั่งถนนสุขุมวิท ก่อนที่จะเข้ามาเผชิญหน้าและลงมือทำร้ายกัน ซึ่งภาพดังกล่าวกลายเป็นหลักฐานสำคัญในการหาเบาะแสผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่าย กระทั่งทราบว่าหนึ่งในผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียนของวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 27 ตุลาคม 2563 ได้ประสานอาจารย์ฝ่ายปกครองของวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ ได้นำตัวนักเรียนทั้ง 5 คนซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 18 ปีทั้งหมดที่ปรากฏในคลิป มาทำการสอบปากคำที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยมี พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.ท.สรยุทธ จิโรภาส สว.สส.สภ.เมืองสมุทรปราการ ร่วมกันสอบปากคำ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่กลุ่มนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก ระหว่างทางได้พบนักเรียนอริต่างสถาบัน คือ วิทยาลัยสรพัดช่าง เมื่อทั้งสองฝ่ายเผชิญหน้ากัน ก่อนที่กลุ่มของนักเรียนสารพัดช่าง ซึ่งมีนักเรียนปทุมคงคารวมอยู่ด้วย ซึ่งมีมากว่า จะขี่รถจักรยานยนต์ไล่ ทำร้ายนักเรียนของวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ ที่พากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปในซอยที่เกิดเหตุเพื่อไปขอความช่วยเหลือที่ป้อมเทศกิจ ใกล้จุดเกิดเหตุ เพราะคิดว่าเป็นป้อมตำรวจ แต่เมื่อไปถึงกลับไม่มีคนอยู่ ทำให้กลุ่มนักเรียนปทุมคงคาและสารพัดช่างสมุทรปราการ ที่ไล่ตามมาทันไล่ทำร้าย พวกตนจึงทิ้งรถวิ่งหนีเอาตัวรอด และชักอาวุธออกมาขู่ฝ่ายตรงข้าม จนคู่กรณีจะแยกย้ายหลบหนีตามภาพที่ปรากฎในคลิป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับนักเรียนทั้งหมดว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือทางสาธารณะ และ มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  ส่วนกลุ่มนักเรียนฝ่ายตรงข้าม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ทราบตัวหมดแล้วว่าเป็นใครอยู่ที่ไหน อยู่ระหว่างประสานอาจารย์ และผู้ปกครองให้พาเข้ามอบตัวเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน