X

คืบหน้า นักเรียนตีกันภายในซอยอุดมเดช เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่าย

จากกรณีนักเรียนตีกันภายในซอยอุดมเดช ต.บางเมือง อ.เมือง สมุทรปราการ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่าย

จากเหตุการณ์นักเรียนอาชีวะชื่อดังในจังหวัดสมุทรปราการยกพวกไล่ทำร้ายกันโดยมีทั้งมีดและไม้ร่วมทั้งปืนปากกาแต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บชาวบ้านได้ถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุไว้ได้ เหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ที่ 26 ต.ค.2563 ที่บริเวณกลางซอยอุดมเดชทางเข้าซอยมิตรไมตรี ใต้ทางด่วนกาญจนาภิเษก ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ล่าสุดในวันนี้ที่ 27 ต.ค.2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และได้เข้าสอบถามนางสมปอง จีนสีคง อายุ 62 ปี ได้เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ ได้มีนักเรียนอาชีวะมาไล่ทำร้ายกันโดยมีมีดและไม้รวมทั้งปืนปากกามาไล่ทำร้ายกันจึงให้ลูกสาวแอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบแต่เด็กนักเรียนเหล่านั้นหลบหนี้ไปหมดแล้ว สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบ่อยครั้ง มีทั้งเด็กกางเกงขายาวและกางเกงขาสั้นชอบมาก่อเหตุบริเวณนี้อยู่เป็นประจำบางครั้งเด็กเหล่านั้นยังจะมาเอามีดที่ร้านของพี่สาวตนเลย แต่พี่สาวตนไม่ให้ ที่แล้ว ๆ มาก็มีผู้ได้รับบาดเจ็บไม่มีบ้าง ก็อยากให้เจ้าหน้าตำรวจหมั่นมาตรวจบริเวณนี้ให้มากขึ้นเพราะที่ลูกสาวตนแอบถ่ายคลิปเอาไว้ตนก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับครอบครัวตนหรือเปล่า ตนและชาวบ้านในละแวกนี้ต่างก็กลัวจะถูกลูกหลง

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าตำรวจหลังเกิดเหตุได้กระจายกำลังออกสืบสวนหาข่าว โดยได้ภาพจากคลิปพอเป็นเบาะแสในการติดตามตัวผู้ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ได้ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้ในเร็ว ๆ นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน