X

กำนันตำบลแพรกษาใหม่จัดโครงการปกป้องสถาบัน

ธนสัน วสันต์ กำนันตำบลแพรกษาใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่เทศบาลและประชาชน รวมกว่า 500 คน ร่วมโครงการปกป้องสถาบันที่สำคัญของชาติ ณ ลานหน้าอาคารศูนย์งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 17.45น.วันที่ 25 ตุลาคม 2563 ธนสัน วสันต์ กำนันตำบลแพรกษาใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และนายอำนวย บุญริ้ว อดีตนายก อบต.แพรกษาใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่และประชาชน รวมกว่า500คน ได้ร่วมโครงการปกป้องสถาบันที่สำคัญของชาติ ณ ลานหน้าอาคารศูนย์งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวล้วนใส่เสื้อสีเหลืองและถือธงชาติและธงตราสัญลักษณ์ประจำพระองค์ในหลวงรัชกาลที่ 10 และพระบรมฉายาลักษณ์คู่ พระราชินี โดยร่วมกันร้องเพลงชาติไทยเสียงดังกึกก้องและร่วมกันโบกธง จากนั้นกำนันธนสัน วสันต์ (กำนันปี๊บ) กำนันตำบลแพรกษาใหม่ ได้กล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญานตน เพื่อปกป้องสถาบันโดยเปล่งเสียงว่า ข้าพเจ้าจะประพฤติปฏิบัติตน เป็นพลเมืองที่ดี ตามรอยพระยุคลบาท บูรพกษัตริย์ไทยทุกพระองค์ จะมุ่งมั่น แน่วแน่ แก้ไข ปัญหาของชาติ ของประชาชน สร้างสรรค์คุณประโยชน์ให้แก่แผ่นดิน และร่วมกันปกป้องพลังแห่งความดีงาม ของสถาบันกษัตริย์ไทย อุทิศถวายเป็นปฏิบัติบูชา โดยยึดมั่นในความจงรักภักดีตลอดไป และทุกคนได้ร่วมกันเปล่งเสียง “เราจะปกป้องสถาบัน ทรงพระเจริญ” โดยมีกลุ่มรถจักรยานยนต์ฮาเลย์ มาร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย

กำนันธนสัน วสันต์ (กำนันปี๊บ) กำนันตำบลแพรกษาใหม่ กล่าวว่า วันนี้ได้จัดกิจกรรมเพื่อเทิดทูนพระมหากษัตริย์ พร้อมกับปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ พร้อมด้วยประชาชนได้พร้อมใจกันมา ตนในฐานะตัวแทนฝ่ายปกครอง ถือว่าเป็นหน้าที่ของคนไทยทุกคนในการรักษาสถาบันและร่วมปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งไม่เกี่ยวกับการเมือง ส่วนพี่น้องประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ทุกคนล้วนมาด้วยใจกันทุกคน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน