X

ด้านคดีขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ หากพบเป็นการประมาทก็จะเรียกผู้เกี่ยวข้องมารับทราบข้อกล่าวหา

ด้านคดีขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ซึ่งในขณะนี้อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบเป็นการประมาณก็จะเรียกผู้เกี่ยวข้องมารับทราบข้อกล่าวหา

พ.ต.อ.ประเสริฐ บัวขาว ผกก.สภ.เปร็ง สมุทรปราการ เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ได้กล่าวว่า จากเหตุการณ์ท่อส่งก๊าซระเบิดในขณะนี้หน่วยงานท้องถิ่น หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวมถึง ปตท. ได้ตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ที่ที่ผลกระทบ ในทุกเรื่องที่เกิดขึ้น ในส่วนของสถานีตำรวจ สภ.เปร็ง ที่ได้รับความเสียหาย  ในขณะนี้ไฟฟ้ายังไม่สามารถใช้การได้แต่ได้ตั้งศูนย์ ศปก. โรงเรียนวัดเปร็งราษฎร์บํารุงเพื่อรับแจ้งความตั้งแต่เอกสารหาย แจ้งผู้ได้รับบาดเจ็บผู้ เสียชีวิต รวมถึงทรัพย์สินต่างๆ ที่เสียหายสามารถมาลงบันทึกได้  ซึ่งมีมาแจ้งจำนวน 54 หลังคาเรือน ทั้งนี้ได้มีการ จัดทีม ตำรวจ ในการช่วยชาวบ้านสำรวจความเสียหาย และอำนวยความสะดวกกับประชาชนในทุกเรื่อง

 

ในเรื่องของคดีทางผู้บังคับบัญชาตำรวจภูธรภาค 1 ได้ตั้งคณะทำงานสอบสวน ซึ่งในขณะนี้อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และได้ทำการสอบปากคำคนที่ทำงานอยู่ใกล้เคียงกับสถานที่เกิดเหตุ  ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น ในขณะนี้ ต้องรอผลพิสูจน์จากผู้ชำนาญการ หากเกิดจากความประมาทก็จะต้อง แจ้งข้อหาตามขั้นตอน ในส่วนความเสียหายในสถานีตำรวจภูธรเปร็ง  จากการสำรวจตำรวจ 40 นายไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด มีรถยนต์ราชการเสียหายจำนวน 5 คัน รถจักรยานยนต์จำนวน 6 คัน พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ได้สั่งให้มีการสับเปลี่ยนนำรถ มาใช้งาน แทนจะได้ไม่มีผลกระทบต่อการทำงาน ระบบไฟฟ้าในโรงพักที่ยังใช้ไม่ได้ในขณะนี้มีเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง มาทำการแก้ไขคาดว่าในช่วงเย็นของวันนี้ก็สามารถที่จะใช้ได้ตามปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน