X

คืบหน้า สาวนิรนามถูกแทงดับโยนศพทิ้งคลอง ล่าสุดลากตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้วเป็นใบ้ยกแก๊งค์

คืบหน้า สาวนิรนามถูกแทงดับโยนศพทิ้งคลองข้างสะพานปูนทางเดินเลาะข้างคลองสวน หมู่ 13 ซอยมหาชัย ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ล่าสุดลากตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้วเป็นใบ้ยกแก๊งค์

จากกรณี เมื่อเย็นของวานนี้ที่ 18 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวเสียชีวิตลอยอยู่ในคลอง ข้างสะพานปูนทางเดินเลาะข้างคลองสวน หมู่ 13 ซอยมหาชัย ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เป็นผู้หญิง อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง กางเกงยีนขาสั้น สภาพนอนตะแคงอยู่ภายในร่องน้ำทางสะพานปูนข้างคลอง โดยเจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาตรวจสอบ พบบาดแผลถูกแทงที่หน้าท้อง ต้นขาซ้าย และที่มือขวา รวม  4 แผล คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง จากการตรวจภายในตัวไม่พบเอกสารหรือหลักฐานระบุตัวตน  ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบกระเป๋าสะพายข้างสุภาพสตรีสีแดง สายคล้องกระเป๋าขาด ตกอยู่ จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารหรือทรัพย์สินภายในกระเป๋าแต่อย่างใด หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ขุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ

 

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ที่ 19 ตุลาคม 2563 จากการสืบสวนหาข่าวจนกระทั่งทราบว่าผู้ตายชื่อนางสาววรรษุมน บัวอ่อน อายุ 36 ปี เป็นชาวพิษณุโลกและพิการเป็นใบ้พูดไม่ได้ และพบหลักฐานชิ้นสำคัญจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 19.40 น.ผู้ตายได้เดินเท้าเข้ามาจากถนนบางนาตราดพร้อมด้วยเพื่อนชายหญิงอีก 2 คน โดยเดินหายเข้าไปในซอยที่เกิดเหตุประมาณครึ่งชั่วโมงก่อนที่จะเดินกลับออกมาที่บริเวณปากซอยเพียง 2 คน และจากการสืบสวนทราบว่าชายหญิงที่เดินออกมาหลังเกิดเหตุชื่อนายฮอท และ น.ส.ตั๊ก ซึ่งทั้งสองก็เป็นคนพิการเป็นใบ้เช่นเดียวกับผู้ตาย และพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าในย่านอุดมสุข เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าเชิญตัวผู้ต้องสงสัยทั้งสองมาทำการสอบถาม แต่ยังไม่สามารถสอบปากคำได้เนื่องจากผู้ต้องสงสัยทั้งสองพิการเป็นใบ้พูดไม่ได้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดต่อล่ามจากสมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย มาร่วมในการสอบสวน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเดินทางมาคาดว่าจะสามารถสอบปากคำได้ในช่วงบ่ายของวันนี้ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากการหึงหวงและชิงทรัพย์ พร้อมได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลังฐานมาทำการเก็บดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยทั้งหมดเพื่อเปรียบเทียบกับหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน