X

สาวนิรนามถูกแทงจนพรุน ทิ้งร่องน้ำคลองสวน คาดถูกฆ่าชิงทรัพย์

สาวนิรนาม วัยประมาณ 30-35 ปี ถูกพบเป็นศพลอยอยู่ภายในคลอง ที่ศพพบมีแผลถูกแทง จำนวน 5 แผล คาดถูกฆ่าชิงทรัพย์ พบศพภายในร่องน้ำ ข้างทางเดินปูนเลาะคลองสวน หมู่ 13 ซอยมหาชัย ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 18 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.ปัญญาพล บุญศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตในร่องน้ำ ข้างทางเดินปูนเลาะคลองสวน หมู่ 13 ซอยมหาชัย ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรางาน พ.ต.อ.ประสาทพร ศรีสุขโข ผกก.สภ.บางแก้ว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์โรงพยาบาลบางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุภายในร่องน้ำพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง กางเกงยีนขาสั้น สภาพนอนตะแคงอยู่ภายในร่องน้ำทางสะพานปูนข้างคลอง เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาตรวจสอบ พบบาดแผลถูกแทงที่หน้าท้อง ต้นขาซ้าย และที่มือขวา รวม 5 แผล คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง จากการตรวจภายในตัวไม่พบเอกสารหรือหลักฐานระบุตัวตน  ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบกระเป๋าสะพายข้างสุภาพสตรีสีแดง สายคล้องกระเป๋าขาด ตกอยู่ภายในร่องน้ำ จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารหรือทรัพย์สินภายในกระเป๋าแต่อย่างใด

จากการสอบถามนายสนิท  ทัดทอง อายุ 75 ปี  ผู้พบศพ เล่าว่า  ในช่วงเวลาประมาณบ่าย 2  ตนออกจากบ้านพักไปดูถังเผาขยะที่ตั้งวางไว้ริมคลอง  เมื่อเดินมาถึงมองทีแรกคิดว่าเป็นตุ๊กตายางลอยอยู่ในร่องน้ำ แต่เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่าเป็นคนเสียชีวิต  จึงรีบไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ

ด้านนายวิชัย  ควรสุวรรณ  ซึ่งบ้านพักอยู่ริมคลองตรงข้ามกับจุดที่พบศพ เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่ม 40 นาที ภรรยาของตนที่นั่งอยู่หน้าบ้านได้ยินเสียงผู้หญิงร้องเสียงดัง จึงได้เดินมาบอก ตนจึงพาคนในบ้านออกมาดูที่ท่าน้ำ  แต่ก็ไม่พบเห็นสิ่งใด  เนื่องจากตรงจุดที่พบศพเป็นที่มืด  สัญญาณเสาไฟฟ้าทางเดินปูนเลาะคลองเสีย  ยังไม่มีหน่วยงานที่รับผิดชอบมาซ่อมแซม

เบื้องต้น พ.ต.อ.ประสาทพร  ศรีสุขโข ผกก.สภ.บางแก้ว  สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกคนร้ายใช้มีดจี้ชิงทรัพย์  แต่ผู้ตายได้ต่อสู้ขัดขืนจึงถูกคนร้ายกระหน่ำแทง ก่อนชิงทรัพย์สินไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร โดยได้ให้มูลนิธินำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์  และท่านใดเคยพบเห็น รู้จักหรือเป็นญาติผู้เสียชีวิต ติดต่อได้ที่ สภ.บางแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน