X

รวบแล้วหนุ่มมือฟันหนุ่มขับหัวลากในคอนโดย่านบางเสาธง อ้างป้องกันตัวและไม่ได้ชิงทรัพย์

รวบแล้วหนุ่ม วัย 25 ปี มือฟันหนุ่มขับหัวลากภายในคอนโดย่านบางเสาธง อ้างถูกปัดมือจนโทรศัพท์ตกกระแทกพื้นจนแตก จึงทะเลาะวิวาทกัน ตนสู้ไม่ได้จึงสะบัดตัววิ่งหนีกลับมาที่ห้องหยิบมีดทำครัวเพื่อป้องกัน แต่คนเจ็บได้ทำท่าคล้ายจะเข้ามาแย่งมีด จึงเหวี่ยงมีดไปมาเพื่อป้องกันตัวเอง ส่วงเรื่องชิงทรัพย์ ยืนยันว่าไม่ได้เอาอะไรของคนเจ็บไป

จากกรณีเมื่อกลางดึกเมื่อคืนนี้ที่ 15 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกฟัดด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัสและถูกชิงทรัพย์กระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์มือถือไป เหตุเกิดหน้าลิฟ ชั้น 5 ตึก 9 คอนโดลิฟท์แก้ว  หมู่ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังตรวจสอบทราบชื่อผู้บาดเจ็บชื่อนาย สมชาย  ดาวใส อายุ 39 ปี มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่ศีรษะ 2   แผล ไหล่ซ้าย 1 แผล และที่กลางหลัง 1 แผล เลือดไหลออกมาจำนวนมาก ถูกนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน 3 ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้กระจ่ายกำลังออกสืบสวนหาข่าวจนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนที่พักอาศัยอยู่ในอาคารและชั้นเดียวกันกับผู้บาดเจ็บ

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 16 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้นำกำลังเข้าทำการจับกุมตัวนายเสกสรร  (ขอสงวนนาสกุล) อายุ 25 ปี ทำงานเป็นวิศวะกรเครื่องจักรกลโรงงานแห่งหนึ่งในย่านอำเภอบางเสาธง ได้พร้อมของกลางมีดทำครัวยาวประมาณ 1 ฟุต ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ

จากการสอบสวนนายเสกสรร ผู้ก่อเหตุได้ให้การว่า ก่นเกิดเหตุในขณะที่กลับมาจากข้างนอกและเดินขึ้นทางบันใดจนมาถึงชั้น 5 ซึ่งเป็นชั้นที่ตนพักอาศัยอยู่  พอเดินขึ้นมาถึงชั้น 5 ผู้บาดเจ็บได้เดินเข้ามาปัดมือตนจนโทรศัพท์มือถือของตนตกกระแทกพื้นจนแตก ตนจึงถามไปว่ามาทำแบบนี้ทำไม แล้วเขาก็ตอบว่าแล้วมึงจะทำไมก่อนที่จะต่อยและทำร้ายตนอยู่สักพัก ก่อนที่จะกดค้ำคอตนกับกำแพง ตนก็ถามอีกว่าทำแบบนี้เพื่ออะไร ก่อนที่ตนจะสะบัดหลุดและเห็นท่าว่าสู้ไม่ได้เพราะผู้บาดเจ็บตัวใหญ่ ตนจึงวิ่งไปที่ห้องไปหยิบมีดทำครัวมาขู่ผู้บาดเจ็บ และผู้บาดเจ็บทำท่าคล้ายว่าจะเข้ามาแย่งมีด แต่ตนไวกว่า ได้เหวี่ยงมีดไปมาเพื่อป้องกันตัว แต่เรื่องชิงทรัพย์ตนยืนยันว่าไม่ได้เอาอะไรของผู้บาดเจ็บไปแต่อย่างใด ตนยอมรับว่าทะเลาะวิวาทกันจริงโดยเขาเป็นคนเริ่มก่อนถ้าเขารู้ตัว เขาเป็นคนเริ่มก่อนตนไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขาเลย ตนก็เดินขึ้นมาปกติ หลังเกิดเหตุตนก็ได้กลับไปเก็บตัวที่ห้องพัก จนเจ้าหน้าที่ตามไปจับกุมตัวดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยใช้อาวุธ (มีด ) ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน