X

สุดโหดหนุ่มขับหัวลากนึกว่าเพื่อนเข้าไปทัก ถูกกระหน่ำฟันสาหัสก่อนชิงทรัพย์ไป

สุดโหด หนุ่มขับหัวลากนึกว่าเพื่อนเข้าไปทัก ถูกกระหน่ำฟันได้รับบาเจ็บอาการสาหัสก่อนชิงทรัพย์แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณหน้าลิฟ ชั้น 5 ตึก 9 คอนโดลิฟท์แก้ว  หมู่ที่ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 15 ตุลาคม 2563  ร.ต.ท.ทศพล  กระพี้แดง รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง  สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกฟันด้วยอาวุธมีได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณหน้าลิฟ ชั้น 5 ตึก 9 คอนโดลิฟท์แก้ว  หมู่ที่ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างหน้าลิฟท์ชั้นล่าง พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนาย สมชาย  ดาวใส อายุ 39 ปี มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่ศีรษะ 2   แผล ไหล่ซ้าย 1 แผล และที่กลางหลัง 1 แผล เลือดไหลออกมาจำนวนมาก อาสาสมัครมูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนประสานรถกู้ชีพมานำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3  และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ และกองเลือดอยู่ที่พื้น รวมทั้งเศษเส้นผมเป็นกระจุก ที่บริเวณหน้าลิฟชั้น 5 และมีหยดเลือดลงมาตามบันใดจนถึงชั้นล่าง

นาง อิศริยา  พบร่มเย็น อายุ 42 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุนายสมชาย ผู้บาดเจ็บซึ่งมีอาชีพขับรถบรรทุกหัวลากได้กลับมาที่ห้องพักซึ่งอยู่ชั้น 5 อาคารดังกล่าวและนั่งดื่มเหล้าอยู่ในห้องได้พักใหญ่ ก่อนที่จะบอกตนว่าจะออกไปดื่มเหล้าต่อกับเพื่อน หลังจากที่เดินออกมาจากห้องมาได้พักพักใหญ่ ตนก็ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือของผู้บาดเจ็บ  จึงได้รีบเปิดประตูห้องวิ่งออกมาดู พบเพียงกองเลือดอยู่ที่หน้าลิฟแต่ไม่เห็นสามี จึงรีบกดลิฟลงมาดูที่ชั้นล่างได้พบร่างของร่างของสามีล้มฟุบอยู่หน้าลิฟต์ในสภาพเลือดแดงฉานท่วมตัวและมีบาดแผลถูกฟันหลายแห่ง  จึงรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

ขณะที่นาย สมชาย ผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนเดินออกมาจากห้องมารอลิพท์ที่ชั้น 5 เพื่อจะลงไปชั้นล่าง ระหว่างนั้นได้พบผู้ก่อเหตุเป็นชายยืนอยู่ ตนจำผิดคิดว่าเป็นเพื่อนจึงเข้าไปทัก แต่ชายคนดังกล่าวกลับใช้มีดฟันใส่ตนหลายครั้งจนล้มลงไปกองอยู่กับพื้น  ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะล้วงเอาเอากระเป๋าสตางค์ภายในมีเงินสดจำนวนหนึ่ง กุญแจรถยนต์ และโทรศัพท์มือถือ ก่อนวิ่งหลบหนีลงมาชั้นล่าง ตนพยายามร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน และวิ่งตามชายคนดังกล่าวลงมาแต่ไม่พบตัว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ชายคนดังกล่าวน่าจะเป็นคนร้ายที่จะเข้ามาลักทรัพย์หรือตามมาทำร้ายใครสักอย่าง ระหว่างที่ผู้ก่อเหตุมายืนรอลิฟเพื่อที่จะลงมาชั้นล่างซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้บาดเจ็บเข้าไปทัก ผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้มีดกระหน่ำฟันก่อนชิ่งเอาทรัพย์สินไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนหาเบาะแสผู้ก่อเหตุเพื่อติดตามจับกุมตัวมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน