X

ลูกเลี้ยงวัย 15 ปี ใช้มีดพับแทงพ่อเลี้ยงสาหัส หลังขอค้นกระเป๋าสะพายก่อนออกนอกบ้าน

ลูกเลี้ยงวัย 15 ปี ใช้มีดพับแทงพ่อเลี้ยงอาการสาหัส หลังขอค้นกระเป๋าสะพายก่อนออกนอกบ้าน เหตุเกิด ภายในบ้านเช่าซอยสองพี่น้อง ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 15 ตุลาคม 2563 พ.ต.ท.ดำรง  มาดี สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านเช่าแห่ง ภายในซอยสองพี่น้อง ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่บริเวณหน้าบ้านดังกล่าวได้พบร่างของนายหนูแดง ฉลาดคิด อายุ 49 ปี นอนรอการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ พบว่าที่บริเวณต้นขาข้างซ้ายมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดและมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าให้การช่วยเหลือก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายดำ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงได้รับบาดเจ็บเช่นกันถูกกระเบื้องบาดที่ฝ่าเท้าขณะชุลมุนจนเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการเช่นเดียวกันโดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการอายัดตัวไว้ทำการสอบสวน และจากการตรวจสอบห้องเกิดเหตุ พบกองเลือดขนาดใหญ่ อยู่ที่บริเวณหน้าประตูและหลังประตู มีร่องรอยการต่อสู้ จนข้าวของกระจัดกระจาย บริเวณหลังบ้านใกล้เครื่องซักผ้า พบมีดพับยาวประมาณ 4 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางเสาวรส ฉลาดคิด อายุ 33 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุและภรรยาของผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายของตนจะออกไปนอกบ้านโดยสะพายกระเป๋าไปนายหนูแดง ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงและเป็นสามีใหม่ของตน ได้ขอดูกระเป๋าเพราะเกรงว่าจะนำสิ่งของไม่ดีพกติดตัวไปกลัวมีปัญหา แต่นายดำไม่ยอมให้ค้น นายหนูแดง จึงยื่นคำขาดว่าถ้าไม่ให้ดูกระเป๋าก็ไม่ต้องออกไปข้างนอก ทำให้นายดำ ไม่พอใจ จึงเกิดมีปากเสียงกันและเกิดเหตุชุลมุนกันเกิดขึ้น นายดำ ได้ใช้มีดพับเล่มดังกล่าวแทงนายหนูแดง จนได้รับบาดเจ็บ แต่ตัวนายดำ ก็ได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกันเนื่องจากไปเหยียบเศษกระเบื้องในระหว่างที่ชุลมุนกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน