X

โรงเรียนสวนกุหลาบ สมุทรปราการ แถลงข่าวจัดการแข่งขันแรลลี่ สมทบทุนพัฒนาโรงเรียน

โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ แถลงข่าวจัดการแข่งขันแรลลี่ ภายใต้ชื่อ “ ก้าวไปด้วยกัน “ KULARBSAMUT RALLY  Moving forward together  สมุทรปราการ-นครนายก เพื่อสมทบทุนสร้างสนามกีฬาแห่งใหม่และพัฒนาโรงเรียน

โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ ภายใต้ชื่อ “ ก้าวไปด้วยกัน “ KULARBSAMUT RALLY  Moving forward together  สมุทรปราการ-นครนายก สร้างความสามัคคีความสนิทสนมกันระหว่างผู้ปกครองและอาจารย์ เชื่อมสัมพันธ์ระหว่างครูอาจารย์และผู้ปกครอง มีความกระชับมากขึ้น เน้นเรื่องความสนุกสนาน สร้างปฎิภาณไหวพริบ กระชับมิตรในครอบครัว ชิงถ้วยรางวัลของท่านพลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์  ประธานองคมนตรี  สมทบทุนสร้างสนามกีฬาแห่งใหม่

ว่าที่ร้อยตรี ลมบล  บุญมานะ ผู้อำนวยการโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการพร้อมด้วย นายสุจินต์ จินดาศักดิ์ชัย นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดกิจกรรม กุหลาบสมุทร แรลลี่ครั้งที่ 5 “ก้าวไปด้วยกัน ”  KULARBSAMUT RALLY  Moving forward together  สมุทรปราการ-นครนายก ในระหว่างวันที่ 5-6 ธันวาคม 2563 ที่จะถึงนี้ โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือประเภททั่วไป และประเภทกิตติมศักดิ์ จุดสตาร์ทเริ่มจากโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ เริ่มลงทะเบียนในเวลา 06.00 น.ของวันที่ 5 ธันวาคม 2563 และปล่อยรถคันแรกในเวลา 07.30 น. และถึงปลายทางโรงแรมสีดารีสอร์ท จังหวัดนครนายก ในเวลาประมาณ 15.00 น. และมีพิธีมอบรางวัลในเวลา 18.00 น. รูปแบบการแข่งขันเป็นแบบแรลลี่ประเภทการท่องเที่ยวและครอบครับ เน้นความปลอดภัยไม่ใช่การแข่งขันความเร็ว มีการตอบคำถามประเภทต่างๆ ระหว่างการเดินทางเพื่อให้ได้รับความสนุกสนานตลอดการแข่งขัน แวะสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ตามเส้นทางที่กำหนดไว้  เพื่อส่งเสริมความสามัคคี และความร่วมมือร่วมใจระหว่างครู อาจารย์ ผู้ปกครอง ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบันและชุมชน  และยังเป็นการจัดหารายได้ปรับปรุงสนามกีฬา 15 ไร่ และพัฒนาโรงเรียน และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทย

นายสุจินต์ จินดาศักดิ์ชัย  นายกสมาคมผู้ปกครองโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ ได้กล่าวว่า การจัดการแข่งขันแรลลี่ ของโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ ในครั้งนี้ภายใต้ชื่อ “ก้าวไปด้วยกัน “ KULARBSAMUT RALLY  Moving forward together  สมุทรปราการ-นครนายก ในระหว่างวันที่ 5-6 ธันวาคม 2563 ที่จะถึงนี้ โดยมีเป้าหมายอยู่ด้วยกัน 3 เรื่อง เรื่องแรกเป็นความต้องการของผู้ปกครองและครูอาจารย์ และเราคิดว่าตรงนี้ จากการที่เราเคยจัดมาหลายครั้งแล้ว เราได้ในเรื่องของความสามัคคีความสนิทสนมกันระหว่างผู้ปกครองและอาจารย์ ทำให้การเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างครูอาจารย์และผู้ปกครอง มีความกระชับมากขึ้น โดยมีเส้นทางระหว่างสมุทรปราการ-นครนายก คือขณะนี้เราก็พิจารณากันว่าเราอยากจะไปในเส้นทางที่มีความปลอดภัยมีความเป็นมาตรฐานและไม่เหนื่อยมาก โดยเน้นเรื่องความสนุกสนาน เป็นเรื่องปฎิภาณไหวพริบ เป็นแรลลี่แบบครอบครัว เอาความสนุกสนามเป็นหลักและก็ไม่เหนื่อยมาก เพื่อเป็นการสร้างความสามัคคีระหว่างครูอาจารย์และผู้ปกครองร่วมทั้งตัวนักเรียนด้วย และอีกส่วนหนึ่งรายได้ถ้าเรามีเหลือเราก็จะเอาไปพัฒนาสนามกีฬา ที่ทางโรงเรียนเรายังมีพื้นที่เหลืออีก 15 ไร่ด้านหลังโรงเรียนของเรา คือนอกจากสนามฟุตบอลตรงที่เดิมจะถูกสร้างเป็นอาคารเรียนหลังใหม่ ก็ต้องใช้งบประมาณอีกพอสมควรที่จะไปทำสนามกีฬาเพิ่ม สำหรับรางวัลในการแข่งขันแรลลี่ในครั้งนี้มีทั้งหมด 5 รางวัลในแต่ละประเภทคือรางวัลชนะเลิศ รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 และรองชนะเลิศอันดับ 2 และรางวัลบู้บี้ ซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลแบบสนุก ๆ และก็มีรางวัลขวัญใจสำหรับมอบให้สาว ๆ ที่ไปในกิจกรรมของเราและมีโอกาสสร้างสีสันต์ โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับถ้วยรางวัลของท่านพลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์  ประธานองคมนตรี  ที่ได้เมตตามอบถ้วยรางวัลให้มาทั้งสองประเภท และนอกจากตัวผู้สมัครแล้วยังสามารถพาครอบครัวเข้ามาร่วมในการแข่งขันในครั้งนี้ได้ ตรงนี้เป็นเป้าหมายของเรา ที่ต้องการสร้างความสัมพันธ์ในครองครัวผู้ปกครองและบุตรหลาน เพราะที่ผ่านมาเราจะเห็นความร่วมมือและการเล่นของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคันไปกันแบบพ่อแม่ลูก และในครอบครัวเองก็จะเห็นความเฉลียวฉลาดของบุตรกลานของตัวเองเพราะเด็กจะช่วยได้เยอะมากกับการเล่นเกมส์ต่าง ๆ ก็อยากจะเรียนเชิญทุกท่านถ้ามีโอกาสมาร่วมกิจกรรมกับเรา เพราะว่าแรลลี่ที่เราจัดขึ้นเราจะเน้นเรื่องความปลอดภัย เรื่องความสนุกสนานเป็นหลัก และอีกส่วนหนึ่งเราจะได้มาทำบุญร่วมกันได้งบประมาณมาช่วยพัฒนาโรงเรียนสวนกุหลาบสมุทรปราการของเรา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน