X

สาวถูกเพื่อนหลอกให้รูดเงินสดบัตรเครดิตจนถูกฟ้อง เครียดจะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย

สาว วัยประมาณ 25 ปี ถูกเพื่อนหลอกยืมเงินจึงได้ไปของเพื่อนรุ่นพี่ให้รูดเงินสดบัตรเครดิต โดยเป็นคนค้ำประกันให้ แล้วไม่ยอมผ่อน จนเพื่อนรุ่นพี่ถูกฟ้อง จึงเครียดจะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย เหตุเกิดบนสะพานลอยคนข้ามถนนเทพรัตน หลักกิโลเมตรที่ 28 ทางเข้าตลาดบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 15 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงพยายามจะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย ที่บนสะพานลอยคนข้ามถนนเทพรัตน หลักกิโลเมตรที่ 28 ทางเข้าตลาดบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบนสะพานลอยดังกล่าวได้พบหญิงสาวอายุประมาณ 25 ปี นั่งอยู่ที่ขอบสะพานลอยด้านนอก สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และชาวบ้าน ได้พยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมอยู่นานจนกะทั่งหญิงสาวรายนี้มีอาการอารมณ์เย็นลง เจ้าหน้าที่จึงได้ให้การช่วยเหลือนำตัวหญิงสาวดังกล่าวเข้ามาได้ อย่างปลอดภัย

จากการสอบถามหญิงสาวคนดังกล่าวชื่อ น.ส.ไพลิน แดงไธสง อายุ 26 ปี ทำงานอยู่ในย่านอำเภอพระประแดง สมุทรปราการ ก่อนหน้านี้เพื่อนร่วมงานได้มาขอยืมเงินตนจำนวน 3 หมื่นบาท ตนจึงได้ไปยืมเงินจากเพื่อนรุ่นพี่จำนวน 3 หมื่นบาท เพื่อนรุ่นพี่จึงได้ไปกดเงินสดจากบัตรเครดิตมาให้เพื่อนของตน และเพื่อนตนได้รับปากว่าจะผ่อนค่าบัตรเครดิตให้แค่เดือนละ 1,500 บาท แต่หลังเพื่อนได้เงินไปก็ไม่ยอมผ่อนค่าบัตรเครดิตให้ ทำให้เพื่อนรุ่นพี่เดือดร้อนจะถูกฟ้องดำเนินคดี จึงมาทวงถามกับตนเนื่องจากตนเป็นคนพาไปและค้ำประกันให้ พอทางบ้านพอทราบเรื่องก็ถูกตำหนิในเรื่องนี้ทำเกิดความเครียดจึงตัดสินใจมาจะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตายเพื่อจบปัญหา

ด้าน น.ส อนุสรา ทองดี อายุ 42 ปี พลเมืองดีที่เข้าไปล็อคตัว น.ส.ไพลิน เอาไว้ก่อนที่จะกระโดดสาพนลอย ได้เล่าว่า หลังจากที่ตนเลิกงานและกำลังเดินข้ามสะพานลอยดังกล่าวมากับเพื่อน จังหวะนั้นได้เหลือบไปเห็นหญิงสาวคนดังกล่าวนั่งร้องไห้อยู่ที่ขอบสะพานลอยด้านนอกบริเวณกลางสะพาน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงค่อย ๆ ย่องเข้าไปทางด้านหลังก่อนที่ใช้แขนรอดช่องราวสะพานลอยออกไปล็อคตัวของหญิงสาวคนดังกล่าวเอาไว้โดยมีเพื่อนชายที่มาด้วยกันได้ช่วยกันดึงตัวหญิงคนดังกล่าวเข้ามาด้านในก่อนแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานญาติของนางสาวไพลิน ได้เดินทางมารับกลับไปดูแลอย่างใกล้ชิดแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน