X

พี่เขยวัยดึกถูกน้องเขยแทงเจ็บสาหัส คาดน่าจะเจ็บแค้นแทนพี่สาวที่ทะเลาะกันคืนก่อน

พี่เขยวัย 55 ปี มีปากเสียงกับภรรยา ออกมานอนบ้านเพื่อนคืนนึง พอกลับไปบ้านถูกน้องเขยแทงเจ็บสาหัส คาดน่าจะเจ็บแค้นแทนพี่สาวที่ทะเลาะกันคืนก่อน เหตุเกิดภายในซอยมิตรไมตรี 12 หมู่ 9 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 14 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.เสถียร   ชูศรีวาส  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ภายในซอยมิตรไมตรี 12 หมู่ 9 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและรถกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่บริเวณกลางซอยดังกล่าวได้พบผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนายสมหมาย ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 55 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดตามลำตัวหลายแห่งเป็นบาดแผลฉกรรจ์อาการสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายประโลม  แสงอุทัย อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเป็นน้องเมียของนายสมหมาย ทราบว่าได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟันที่ข้อมือหลังก่อเหตุได้หลบหนีด้วยการเดินเท้า

จากการสอบถามนางวิไลลักษณ์  ประสม  อายุ 45 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า นายสมหมาย ผู้บาดเจ็บได้ไปขอนอนที่บ้านตนตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาเนื่องจากทะเลาะกับภรรยา โดยในวันนี้ก็อยู่ที่บ้านตนทั้งวันจนกระทั่งเมื่อช่วงหัวค่ำเวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษนายสมหมาย ได้ขอตัวกลับมาที่บ้าน ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งที่ปากซอย ก่อนที่จะขี่รถกลับไปที่บ้านได้ประมาณ 10 นาที ผู้บาดเจ็บได้โทรศัพท์เข้ามาบอกตนว่าถูกน้องเมียแทง ตอนนี้อาการแย่แล้วหายใจไม่ค่อยออก ตนจึงได้แฟนวิ่งมาดูได้เห็นนายสมหมาย นอนฟุบอยู่กับพื้น ตนจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ชีพมาให้การช่วยนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่านายประโลม ผู้ก่อเหตุน่าจะเจ็บแค้นแทนพี่สาวที่มีปากเสียงกันเมื่อคืนก่อน พอวันนี้ผู้บาดเจ็บกลับเข้ามาที่บ้านจึงมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงถึงขั้นลงมือทำร้ายกันและเกิดการชุลมุนและไม่ทราบว่าใครใช้มีดเป็นอาวุธจนกระทั่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่ายก่อนที่อีกฝ่ายจะหลบหนีไป อย่างไรก็ตามจะต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บและติดตามตัวนายประโลม ที่เชื่อว่าเป็นคนก่อเหตุมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน