X

หนุ่มนิรนามขี่จักรยานยนต์กลางสายฝนถูกบัสรับส่งคนงานเฉี่ยวล้ม ถูกล้อทับดับกลางถนน

หนุ่มนิรนามขี่รถจักรยานยนต์กลางสายฝน ถูกบัสรับส่งคนงานเฉี่ยวชนจนรถล้มไปกับพื้นถนน ก่อนจะถูกล้อรถทับดับกลางถนน เหตุเกิดบริเวณถนนสุขุมวิทขาออก หลักกิโลเมตรที่ 33 เลยทางเข้าเมืองโบราณไปเล็กน้อย ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 13 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.อำนาจ  ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รบแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถบัสรับส่งพนักงานเฉี่ยวชนและทับร่างคนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป ที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาออก หลักกิโลเมตรที่ 33 เลยทางเข้าเมืองโบราณไปเล็กน้อย ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 5 กพ 2058 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ริมถนน ห่างกันเล็กน้อยได้พบร่างชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 35-40 ปี จมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน สภาพขาท่อนล่างข้างขวามีร่องลอยถูกล้อรถยนต์ทับจนเป็นแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ ตรวจสอบในร่างกายไม่พบเอกสารหรือหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามนายภาคภูมิ ได้เล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาและตนได้นั่งเล่นอยู่ที่หน้าร้ายฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุได้เห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาทางด้านเลนซ้ายท่ามกลางสายฝน ขณะเดียวกันได้มีรถบัสรับส่งพนักงานไม่ทราบสียี่ห้อและหมายเลขทะเบียนขับตามหลังมาด้วยความเร็วแซงรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปและและได้เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มอยู่กับพื้นถนน และเห็นร่างของผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนน ส่วนรถบัสคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไป  ตนจึงวิ่งข้ามฝั่งมาดูพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว และคาดว่ารถบัสรับส่งพนักงานคันดังกล่าวระหว่างที่แซงรถของผู้ตายน่าจะเกิดการเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจนเสียหลักล้มและถูกล้อของรถบัสทับจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในการติดตามตัวคนขับรถบัสคันกล่าวมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน