X

กู้ภัยช่วยเหลือพ่อค้าค้นน้ำอ้อยขาย ถูกเครื่องบดหนีบมือติดอยู่คาเครื่อง

กู้ภัยช่วยเหลือพ่อค้าค้นน้ำอ้อยขาย ถูกเครื่องบดหนีบมือติดอยู่คาเครื่องได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในซอยมหาชัย 1 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ 

เมื่อ เวลา 17.00 น.วันที่ 11 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่กู้ชีพพร้อมด้วยอาสาสมัครจากมูลนิธิร่วมกตัญญู  ได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพสมุทรปราการ ว่ามีชายถูกเครื่องบดลำอ้อยหนีบมือติดอยู่ในเครื่องได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในซอยมหาชัย 1 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ  จึงจัดอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างรุดไปที่เกิดเหตุ

 

 

 

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชื่อนาย ยงยุทธ  วันจิ๋วอายุ 53 ปี นั่งอยู่บนท้ายรถกระบะ  อยู่ในอาการเจ็บปวด ที่มือแขนซ้ายติดอยู่ในเครื่องบดลำอ้อย  เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น  จากนั้นใช้อุปกรณ์ถอดชิ้นส่วนของเครื่องจักร  ใช้เวลากว่า 15 นาที จึงสามารถช่วยเหลือออกมาได้  พบว่าที่มือซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์จนถึงข้อมือ  ก่อนประสานงานรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 เคลื่อนย้ายนำส่งที่โรงพยาบาลบางนา 1

 

 

จากการสอบถามภรรยาผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ตนเองและครอบครัวมีอาชีพขายน้ำอ้อยคั้นสดมีร้านที่แยกซอยมหาชัย 1 และให้บุตรสาวและบุตรเขย ไปขายที่ร้านในซอย อบต.บางแก้ว  และซอยหลังวัดหนามแดง  โดยนาย ยงยุทธ สามีที่ได้รับบาดเจ็บ ทำงานขับรถบรรทุก  ซึ่งหลังจากเลิกงานในช่วงเย็น  สามีจะมาช่วยหนีบอ้อยในเครื่องบดที่ท้ายรถกระบะ  ก่อนเกิดเหตุได้เปิดเครื่องนำลำอ้อยเข้าไปบดให้เป็นน้ำ  ก่อนนำมาบรรจุลงใส่ขวดเพื่อเตรียมขาย  ในระหว่างนั้นได้เผลอเอามือไปขยับลำอ้อยที่ขัดเครื่องอยู่โดยไม่ได้ปิดเครื่อง  ทำให้พลาดมือติดเข้าไปในเครื่อง  ถูกบดมือจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน