X

บรรยากาศที่โรงงานคณะกฐินที่ประสพอุบัติเหตุถูกรถไฟชน

บรรยากาศที่โรงงานคณะกฐินจากจังหวัดสมุทรปราการ ที่ประสพอุบัติเหตุถูกรถไฟชนบริเวณสถานีรถไฟคลองแขวงกลั่น ตำบลบางเตย อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา

จากกรณีที่รถทัวร์คณะทอดกฐินจากจังหวัดสมุทรปราการ ถูกรถไฟบรรทุกตู้คอนเทอร์เนอร์ชน บริเวณสถานีรถไฟคลองแขวงกลั่น ตำบลบางเตย อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 20 ราย และบาดเจ็บกว่า 30 ราย เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ บริษัท เพอร์เฟคอินเตอร์โฟรดักส์ จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตขวดพลาสติก ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยสันติคาม 8 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป้นสถานที่ทำงานของคณะทอดกฐิน ที่ไปประสพอุบัติเหตุ พบว่าประตูโรงงานปิด มีเพียงพนักงานรักษาความปลอดภัย ของโรงงานอยู่รักษาการณ์ที่ป้อมเพียงเท่านั้น ประกอบกับวันนี้เป็นวันหยุดจึงไม่มีพนักงานมาทำงาน

จากการสอบถาม รปภ ได้เล่าว่า   คณะที่เดินทางไปทอดกฐินและไปประสพอุบัติเหตุเป็นพนักงานที่ทำงานอยู่ที่โรงงาน โดยมีพนักงานเดินทางไปกับรถบัสประมาณ 60 คน มีทั้งชาวไทยและชาวพม่า ซึ่งรถบัสคันดังกล่าวเดินทางออกมาจากหน้าโรงงานประมาณ 6โมงเช้า ซึ่งรถบัสคันดังกล่าวพนักงานได้ไปเหมากันมาเอง หลังเกิดเหตุมีคนโทรมาที่โรงงาน โรงงานจึงจัดเจ้าหน้าที่เดินทางไปดูแลผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตยังที่เกิดเหตุ

 

 

ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้บริษัทดังกล่าว ได้เล่าว่า เมื่อปีที่แล้วตนก็ร่วมเดินทางไปทอดกฐินกับพนักงานโรงงานนี้ แต่ปีนี้ตนไม่ได้ไป หลังทราบข่าวตนรู้สึกใจหาย  ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้านายยังโทรมาบอกว่าโชคดีที่วันนี้ตนไม่ได้เดินทางไปกับคณะกฐินด้วย  ซึ่งปกติตนก็ไม่ได้ไปบ่อย ถึงไปก็จะนำรถยนต์ไปเองไม่ได้ไปกับรถบัส และกลุ่มพนักงานที่เดินทางไปทอดกฐินและประสพอุบัติเหตุในครั้งนี้นั้น ปกติพวกเขาก็จะไปทอดกฐินที่วัดนี้ทุกปี เพราะคนจัดเป็นคนพื้นที่ ส่วนมากคนที่ไปกับรถทัวร์ตนก็รู้จักและเจอหน้ากันตลอด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน