X

สาวใหญ่น้อยใจสามีบ่นเรื่องกู้หนี้ยืมสินใช้เชือกผูกคอตาย โดยมีแมวที่เลี้ยงไว้นอนเฝ้าศพไม่ห่าง

สาวใหญ่วัย 52 ปี น้อยใจสามีบ่นเรื่องกู้หนี้ยืมสินใช้เชือกผูกคอตาย โดยมีแมวที่เลี้ยงไว้ 2 ตัว นอนและเดินเฝ้าศพไม่ห่าง เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 71 หมู่ 2 ซอยพุฒสี ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 8 ตุลาตม 2563 ร.ต.ท.อดิเทพ  โพธิ์เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 71 หมู่ 2 ซอยพุฒสี ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวภายในบ้านดังกล่าวได้พบร่างของนางอุบล  อินหนู อายุ 52 ปี ใช้เชือกผ้าสีดำแขวนคอตัวเองเสียชีวิตกับขื่อหลังคากลางห้องร่างห้อยโตงเตง ที่บริเวณพื้นห้องยังพบเชือกผ้าชนิดเดียวกันสีเขียววางอยู่ ใกล้กับเก้าอี้พลาสติกสีแดงที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเข้ามารองและเหยียบขึ้นแขวนคอตัวเองวางอยู่ ใกล้บริเวณที่ผู้ตายแขวนคอยังพบว่ามีแมวเพศเมียที่ชื่อนางขวัก และนางหมี อายุประมาณ 1 ปี เศษที่ผู้ตายเลี้ยงไว้นอนเฝ้าศพอยู่ไม่ยอมห่าง จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิทำการปลดร่างลงมาตรวจสอบ และจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องลอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชั้นสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามนายแสง  แสงเปล่ง อายุ 52 ปี  ซึ่งพนักงานเก็บขยะอยู่ที่เทศบาลแพรกษา สามีผู้ตายได้เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ตนได้บ่นเรื่องที่ผู้ตายไปกู้หนี้ยืมสินคนอื่นมาหลายเจ้าแต่ละเจ้าก็ไม่ใช้เงินมากมายอะไรเจ้าละพันสองพัน และไม่มีเงินคืนให้เขาจนกระทั่งมีการมาทวงถาม ตนจึงบ่นและว่าผู้ตายว่าไม่ให้ไปก่อหนี้อีก และให้รอสิ้นปีเงินโบนัสตนออกก็จะเอาไปใช้หนี้ให้ ก่อนที่ตนจะออกไปทำงานตามปกติ จนกระทั่งช่วงบ่ายพี่สาวตนได้โทรศัพท์ไปบอกกับตนว่านางอุบล ภรรยาตนใช้เชือกผูกคอตายในบ้าน ตนจึงรีบกลับมาดู ซึ่งตนเชื่อว่านางอุบล  น่าจะน้อยใจที่ตนบ่นเรื่องที่ไปยืมเงินคนอื่นมาแล้วไม่มีเงินใช้คืนให้เขาจนมาการมาทวงถาม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะน้อยใจที่ถูกสามีบ่นเรื่องหนี้สินที่หยิบยืมคนอื่นมา จนเจ้าหน้ามาทวงถาม จึงได้ตัดสินใจผูกคอตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน