X

รวบแล้วผู้จัดการนิติเอื้ออาทรเมากร่างใช้มีดแทงลูกบ้าน อ้างทำไปเพราะเมาและเคยมีปัญหากันมาก่อน

รวบแล้วผู้จัดการนิติเอื้ออาทรหลังเมากร่างแล้วใช้มีดแทงลูกอดีตรองประะธานหมู่บ้าน ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรแพรกษา 2 หมู่ 5 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เบื้องต้นให้การรับสารภาพ อ้างว่าทำไปเพราะเมาและเคยมีปัญหากันมาก่อน

จากกรณีเมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ที่ 6 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการได้รับแจ้งมีชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าอาคาร 12 หมู่บ้านเอื้ออาทรแพรกษา 2 หมู่ 5 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงเข้าตรวจสอบพบนายณรงค์ศักดิ์ น้ำรัก อายุ 55 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณหน้าท้องและต้นแขนซ้ายเลือดไหลเป็นทาง  ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายทศพร หาญเลิศฤทธิ์ อายุ 44 ปี ผู้จัดการนิติบุคคลหมู่บ้านเอื้ออาทรแพรกษา 2 และพวกอีก 2 คนหลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายทศพร มือแทงเอาไว้ได้ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงนำตัวมาควบคุมที่โรงพัก สภ.บางปู เพื่อรอให้สร่างเมาถึงจะทำการสอบสวน

ความคืบหน้าในช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 7 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.สุธาดา ศรีสุวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน ร้อยเวรเจ้าของคดีได้เชิญตัวบุตรสาวของผู้บาดเจ็บและพยานที่เหตุการณ์มาให้ปากคำ ก่อนที่นำตัวนายทศพร ผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ในอาการปกติมาทำการสอบสวน จากการสอบสวนเบื้องต้นนายทศพร ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงผู้บาดเจ็บจริงเนื่องจากเมาและไม่พอใจกลุ่มผู้บาดเจ็บที่พยายามหาเรื่องตนให้พ้นตำแหน่งผู้จัดการนิติของหมู่บ้าน แต่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด

ขณะที่ พ.ต.อ.พิสุทธิ์  จันทร์สุวรรณ ผกก.สภ.บางปู ได้เปิดเผยว่า หลังก่อเหตุได้ไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ แต่ไม่สามารถสอบปากคำได้เนื่องผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนักให้การไม่รู้เรื่อง ทางเราจึงจำเป็นต้องนำควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ก่อนเพื่อรอให้สร่างเมาถึงจะนำตัวมาสอบสวนได้ ซึ่งจากการสอบสวนผู้ก่อเหตุก็ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุผู้ก่อเหตุได้อ้างว่าขณะก่อเหตุตนเองอยู่ในอาการมึนเมา และมีเรื่องในใจซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องการบริหารงานนิติบุคคลของหมู่บ้าน ที่ตนเองเป็นผู้จัดการอยู่ ซึ่งมีปัญหากันภายในและเคยมีปัญหากันก็เลยมาก่อเหตุ ส่วนในครั้งก่อนที่ญาติผู้บาดเจ็บได้บอกว่าผู้บาดเจ็บเคยถูกทำร้ายมาแล้วครั้งหนึ่ง ในเรื่องนี้ตัวผู้ก่อเหตุยังไม่ได้พูดถึง ส่วนประเด็นเมื่อคืนอ้างว่าเมาและเคยมีปัญหากันมาก่อนเรื่องการบริหารนิติ ที่ฝ่ายผู้บาดเจ็บพยายามที่จะหาเรื่องตนในเรื่องบริหารงานนิติอะไรประมาณนี้ ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็มีปัญหาขัดแย้งกันเรื่องการบริหารงานนิติ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธ (มีด) แต่ก็ต้องรอใบรับรองของแพทย์ระบุมาเสียก่อนเพื่อยืนยันอาการบาดเจ็บว่าจะเป็นสาหัสหรือเปล่า ถ้าสาหัสเราก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ส่วนผู้ก่อเหตุขณะนี้ดำเนินคดีแล้ว 1 คน ซึ่งคงจะต้องสอบสวนเพิ่มเติมว่ามีใครที่ร่วมในการกระทำความผิด เราก็จะได้เรียกตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามคงต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้งว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมาเป็นมาอย่างไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน