X

ช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าวัยดึกถูกไฟฟ้าช็อตดับคาพัดลม

ช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าวัย 85 ปี ถูกไฟฟ้าช็อตดับคาพัดลม ขณะซ่อมพัดลมที่รับซื้อมาเพื่อนำไปขาย เหตุเกิด ภายในบ้านเลขที่ 94/3 ม. 2 หมู่บ้านวโรชา ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 6 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.วรกฤต พาเรือง   รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 94/3 ม. 2 หมู่บ้านวโรชา ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิปอเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณหน้าบ้านส่วนที่ต่อเติม ได้พบศพนายประพจน์ ทัศนกุลพันธุ์   อายุ 85 ปี นอนหงายท้องเสียชีวิตอยู่ข้างพัดลมที่ถูกถอดกรอบสลาสติกออก และล้มลงมาทับร่างอยู่ บริเวณฝ่ามือมีร่องรอยการถูกไฟฟ้าช็อตจนเป็นสีดำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนายพรชัย ทัศนกุลพันธุ์   อายุ 61 ปี ให้การว่า ตนเป็นลูกชายของนายประพจน์ ผู้ตายปกติ นายประพจน์จะเป็นคนชอบซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยไปรับซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าที่เสียแล้วมาซ่อมและนำไปขาย ในวันนี้ตนได้ออกจากบ้านไปทำงาน จนกระทั่งในช่วงเย็นมีเจ้าหน้าที่ของ Lazada โทรมาบอกกับตนว่าจะมีของ ที่สั่งไว้ มาส่งที่บ้าน ตนจึงรีบกลับมา แต่เมื่อมาถึงกลับพบว่าพ่อถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าขณะนายประพจน์ กำลังซ่อมพัดลมอยู่นั้นได้เกิด ความผิดพลาด ทำให้ไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน