X

หนุ่มวัย 28 ซิ่งเก๋งมาสด้า 3 เสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบลอยขึ้นฟุตบาทกระแทกต้นไม้ดับ

หนุ่มวัย 28 ปี ซิ่งรถยนต์เก๋งมาสด้า 3 เสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบลอยขึ้นฟุตบาทกระแทกต้นไม้ดับ เหตุเกิดบริเวณปากซอยหมู่บ้านกิตตินคร ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 4 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.เสถียร ชูศรีวาสน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำ บริเวณปากซอยหมู่บ้านกิตตินคร ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลรัทรินทร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุบนฟุตบาท พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า 3 สีขาว ทะเบียน 1 กร 9546 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกคว่ำ ล้อชี้ฟ้า หน้ารถและหลังคารถพังยับเยิน ใกล้กันพบนางสาวสุจิตรา ชนะพัน อายุ 35 ปี ศีรษะปูดบวม และมีแผลถลอกตามร่างกาย ใกล้กันพบนายภาณุวัฒน์ จำรัส อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสนอนอยู่กับพื้นหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่ทำการปั้มหัวใจอยู่นาน ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างออกไปเล็กน้อยพบกันชนหน้ารถและเศษชิ้นส่วนรถตกอยู่  และที่บริเวณต้นไม้ริมทางเดินพบมีรอยถูกชนและเศษกระจกของรถแตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ในระหว่างที่ตนกำลังนั่งทานข้าวอยู่ฝั่งตรงข้ามได้ยินเสียงรถเบรกเสียงดังมาแต่ไกล จึงหันไปดูพบว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวพลิกคว่ำมาแรงมากก่อนที่จะกระเด็นขึ้นมาบนฟุตบาทในสภาพตัวรถพังยับเยิน ตนว่าน่าจะขับมาเร็ว เพราะเสียงเบรกดังมาก ตนและคนในร้านจึงรีบวิ่งข้ามถนนมาให้การช่วยเหลือดึงคนเจ็บออกมาจากรถ พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็วแล้วเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตีรังกาขึ้นมาบนฟุตบาท อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบผู้บาดเจ็บอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน