X

บัสรับส่งคนงานชนและทับรถจักรยานยนต์รับจ้างผู้โดยสารไส้ทะลักดับคาที่ ส่วนคนขี่สาหัส

เกิดอุบัติเหตุรถบัสรับส่งคนงานชนและทับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ทำให้ผู้โดยสารที่นั่งมากับรถจักรยานยนต์โดนทับเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ริมถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 15 ขาเข้า ปากซอยบางปลา ซอย 16 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 4 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ. มงคล  ยลวิลาศ  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบัสรับส่งคนงานชนจักรยานยนต์รับจ้างมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตคาที่ บริเวณหน้าร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ริมถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 15 ขาเข้า ปากซอยบางปลา ซอย 16 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ป้ายเหลือง ทะเบียน  1 กข 368 สมุทรปราการ ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ส่วนที่บริเวณกลางพบศพ นายสวยไหม  ครุฑสมพลี  อายุ 57 ปี นอนจมกองเลือดไส้ทะลักเสียชีวิตอยู่กลางถนน และพบนายสายสมร ชายทวีป คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างนอนหมดสติอยู่กลางถนนในสภาพบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 เป็นการด่วน  ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถบัสรับส่งพนักงานยี่ห้อ วอลโว่ สีเหลืองส้ม ทะเบียน 34-0252 กทม. จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนและที่ล้อหลังฝั่งขวามีรอยเลือดติดอยู่

จากการสอบถามนาย นิมิต รักสุจริต อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถบัสคันดังกล่าวได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถรับพนักงานมาจากเคหะเมืองใหม่บางพลี เพื่อรับพนักงานส่งโรงงานซึ่งอยู่ในย่านบางปู ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งตนได้ขับมาในเลนกลาง และได้สังเกตว่ามีรถจักรยานยนต์คู่กรณีขับตีคู่มากับรถยนต์กระบะสีดำ ซึ่งขับอยู่ด้านหน้าและเหมือนว่ารถจักรยานยนต์จะหักหลบอะไรบางอย่างจนมาใส่หน้ารถของตน ซึ่งตนก็พยายามเบรกแล้วแต่ด้วยระยะกระชั้นชิดขนาดนั้นรถจึงหยุดไม่ทัน จึงได้ชนและไถรถจักรยานยนต์ติดหน้ารถไป ส่วนคนขับและคนซ้อนกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถจึงถูกล้อหลังเหยียบจนบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่พยานที่เห็นเหตุการณ์ได้ออกมาระบุว่า  รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวถูกรถบัสชนท้ายจนเสียหลักล้มคนขับและคนซ้อนกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถ ซึ่งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมิได้ถูกรถอื่นเฉี่ยวชนจนเสียหลักเข้าไปหารถบัสตามคำกล่าวหาของคนขับรถบัสแต่อย่างใด และเหตุการณ์ดังกล่าวกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ ซึ่งก็ตรงกับคำบอกเล่าของพยาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานพร้อมเชิญตัวคนขับรถบัสไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก สภ.บางพลี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน