X

ระทึกไฟไหม้เบนซ์ ขณะขับมากลางทางด่วน

เกิดเหตุระทึกไฟไหม้รถเบนซ์ ขณะขับมากลางทางด่วน พิเศษบูรพาวิถี ขาเข้าบางนา หลักกิโลเมตรที่ 24 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่า 30 นาทีเพลิงจึงสงบ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 2 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่การทางพิเศษบูรพาวิถี ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถยนต์เก๋ง บนทางพิเศษบูรพาวิถี ขาเข้าบางนา หลักกิโลเมตรที่ 24 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงการทางพิเศษ และเทศบางใกล้เคียง จำนวน 3 คัน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เบนซ์ ไม่ทราบรุ่น ทะเบียน จอ 1234 กรุงเทพมหานคร  เจ้าหน้าที่ได้ระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจพบว่ารถคันดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งคัน ใกล้กันพบนายศุภณัฐ จันทบุรี อายุ 23 ปี ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามนายศุภณัฐ เจ้าของรถคันที่เกิดไฟไหม้ เล่าว่า ตนได้ขับรถออกมาจากบ้านพักย่านบางบ่อ กำลังจะไปทำงานตามปกติ โดยใช่ทางพิเศษบูรพาวิถี พอขึ้นด่วนมาได้จนถึงจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงคล้ายเครื่องยนต์ระเบิดและมีควันขาวลอยออกมา ตนจึงได้นำรถจอดชิดซ้าย โดยจะนั่งอยู่ในรถเพื่อรอเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือและเพื่อความปลอดภัย แต่สังเกตเห็นว่ามีควันมันเยอะขึ้นเรื่อย ๆ จึงตัดสินใจลงมาจากรถ และไม่นานก็มีเปลวไฟลุกไหม้ขึ้นมาบริเวณฝากระโปรงหน้ารถ ก่อนจะลุกลามไปทั่วทั้งคันอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จะได้ตรวจสอบและเชิญตัวนายศุภณัฐ ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าวมาทำการสอบสวน หาข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อสาเหตุต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน