X

หนุ่มใหญ่วัย 60 กลับจากฟอกไตเกิดอาการเหนื่อยจอดรถนอนริมถนนญาติตามหาพบเสียชีวิตในรถ

หนุ่มใหญ่วัย 60 ปี ป่วยเป็นโรคไต พึ่งกลับจากฟอกไตจากโรงพยาบาล ปกติจะมีอาการเหนื่อยและเพลีย มักจะจอดรถนอนในปั้ม ก่อนจะเดินทางกลับบ้านไม่เกิดบ่ายโมง คาดวันนี้น่าจะเหนื่อยเลยจอดรถริมถนน และไมได้กลับไปบ้านจนดึกญาติจึงออกตามหาพบเสียชีวิตอยู่ภายในรถ

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 1 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งที่เกิดเหตุชายเสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋งที่จอดอยู่ริมถนนกิ่งแก้ว หน้าบริษัทกาแฟเขาช่อง ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีเขียวหัวเป็ด ทะเบียน 7 กก 9315 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนภายในรถได้พบร่างของนายวิบูลย์  บุญหลง อายุ 61 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งด้านคนขับในสภาพเอ็นเบาะนอนไปทางด้านหลัง จึงได้ให้มูลนิธินำร่างลงมาตรวจสอบ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามา บางพลี

จากการสอบถามนางพรรณทิพย์  บุญหลง อายุ 53 ปี ภรรยาผู้ตาย ได้เล่าว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคไต ต้องออกมาฟอกไตที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 อยู่เป็นประจำโดยขับรถมาคนเดียว ทุกครั้งที่ฟอกไตเสร็จ ผู้ตายมักจะไปจอดรถนอนในปั้มน้ำมัน ปตท. ก่อนที่จะขับรถเข้าบ้าน เนื่องจากหลังฟอกไตจะมีอาการเหนื่อยและเพลีย และจะกลับถึงบ้านไม่เกินบ่ายโมง แต่วันนี้หัวค่ำแล้วก็ยังไม่เห็นผู้ตายกลับเข้าบ้าน ลูกสาวจึงได้ขับรถตระเวนหาจนกระทั่งมาพบรถของผู้ตายจอดอยู่ริมถนน จึงลงมาดูได้พบว่าผู้ตายได้เอนเบาะนอนอยู่ในรถ จึงเคาะประตูเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเปิดประตูเข้าไปดูพบว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้ตายขับรถกำลังจะกลับบ้านพักซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 7 กิโลเมตร อาจะเกิดอาการเหนื่อยและเพลียเพราะพึ่งไปฟอกไตมา จึงจอดรถนอนพักและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน