X

ระทึกคานระเบียงหน้าบ้านถล่มลงมาทับรถที่จอดอยู่หวิดทับเด็ก 2 ขวบ

เกิดเหตุระทึกคานระเบียงชั้น 2 หน้าบ้าน เกิดถล่มลงมาทับรถที่จอดในลานจอดรถหน้าบ้าน 2 คัน หวิดทับเด็ก 2 ขวบ ขณะพาเดินเล่นบริเวณลานจอดรถหน้าบ้าน เหตุเกิดภายในหมู่บ้านดีพร้อม ดิ ไพรม์มารี ตั้งอยู่ภายในซอยบางปูนคร ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 1 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ  ได้รับแจ้งว่ามีคานปูนระเบียงกันสาดบ้านถล่มลงมาทับรถเก๋งได้รับความเสียหาย 2 คัน ที่ภายในบ้านเลขที่ 190/14 ซอย 8 หมู่บ้านดีพร้อม ดิ ไพรม์มารี ตั้งอยู่ภายในซอยบางปูนคร ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว บริเวณโรงจอดรถ พบคานปูนขนาดใหญ่ซึ่งยื่นออมาจากระเบียงหน้าบ้านชั้นสองได้ถล่มมาทับหลังคารถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ อีซูซุ มิวเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 8 กด 481 กรุงเทพมหานคร และ รถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนเทา ทะเบียน 2 กณ 3264 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหาย เจ้าของบ้านยืนดูอยู่ในอาการตกใจ จึงได้รีบประสานรถเครนขนาดใหญ่มาทำการยกคานปูนดังกล่าวออกจากตัวรถ พร้อมกับเรียกประกันมาสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้นโชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ด้านเจ้าของบ้าน ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ตนได้พาลูกชายวัย 2 ขวบมาเดินเล่นอยู่บริเวณลานจอดรถหน้าบ้าน ซึ่งเป็นจุดที่คานถล่มลงมา ก่อนที่จะพาลูกชายออกไปเล่นที่สวนสาธารณะของหมู่บ้านได้เพียงพัก เพื่อนบ้านได้วิ่งหน้าตาตื่นมาบอกว่ามีคานปูนหน้าบ้านตนถล่มลงมาทับรถที่จอดในบ้าน ตนจึงได้รีบกลับไปดูและรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ   สำหรับบ้านหลังนี้ตนซื้อตั้งแต่ปี 56 ในราคาเกือบ 3 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้อยู่ในการดูแลของนิติบุคคล ระหว่างอยู่ก็ไม่มีความผิดปกติอะไร กระทั่งมาเกิดเหตุขึ้นในวันนี้  และจากการตรวจสอบพบว่า คานปูนดังกล่าว หล่อด้วยปูนซีเมนต์ โดยมีเหล็กเส้นขนาดเล็กยึดไว้เท่านั้น ส่วนสาเหตุต้องรอผู้เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงว่าโครงสร้างดังกล่าวเป็นไปตามมาตรฐานหรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน