X

บรรทุก 10 ล้อบรรทุกดิน ปีนขอบสะพานล้มลงทับเก๋งแบนติดพื้นถนนสาวคนขับเสียชีวิต

โชว์เฟอร์รถบรรทุก 10 ล้อ บรรทุกดิน มีอาการคล้ายคนเมา ซิ่งปีนขอบสะพาน รถล้มลงมาทับรถยนต์เก๋งแบนติดพื้นถนนสาวคนขับติดอยู่ภายในรถ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อเวลา 14.00 วันที่ 29 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.สุวิจักขณ์ บุญมีมา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อพลิกคว่ำทับรถเก๋งมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ บริเวณสะพานข้ามคลองหนามแดง ถนนเทพารักษ์ ขาออกหลักกิโลเมตรที่ .7 ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าจรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน บริเวณช่องทางซ้ายช่วงกลางสะพาน พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน  ทะเบียน 83-2222 สมุทรปราการ ซึ่งบรรทุกดินเหนียวมาเต็มคัน พลิกตะแคงลงมาทางด้านขวา ล้อหน้าหลุด ทับรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีขาว  ทะเบียน  2 กย 6218 กรุงเทพมหานคร  จนรถแบนติดพื้นถนน และมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถเก๋ง  เจ้าหน้าที่มูลนิธิและชาวบ้านได้ช่วยกันตักดินเหนียวซึ่งปิดทับรถคันดังกล่าวออกเพื่อตรวจสอบผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในซากรถ พร้อมกับประสานรถยกขนาดใหญ่และรถแม็กโคมาทำการตักดินออกและยกรถบรรทุกสิบล้อขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกขจากซากรถ พร้อมปิดกั้นการจราจร  โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้เป็นหญิงสาว อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสินแพทย์เทพารักษ์ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา  ทราบชื่อ นางกมลลักษณ์ วระสุข อายุ 40 ปี ชาว จ.พะเยา

จากการสอบถามนายคนไทย ทับละคร อายุ 33 ปี โชเฟอร์รถบรรทุก ที่อยู่ในอาการคล้ายคนเมา ได้ให้การว่า ขณะที่ตนขับรถรถบรรทุกคันดังกล่าวมาจากย่าน สำโรงเหนือ ซึ่งบรรทุกดินเหนียวมาเต็มคันน้ำหนักประมาณ 14 ตัน เพื่อจะไปส่ง ย่านบางพลี ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถกระบะสีดำไม่ทราบทะเบียนขับปาดหน้าอย่างกระชั้นชิด ก่อนที่ตนเหยียบเบรกจนทำให้รถเสียหลักปีนขึ้นฟุตบาทและชนกับราวสะพาน จนทำให้รถพลิกตะแคงล้มลงมาทับกับรถเก๋งซึ่งจอดเปิดไฟฉุกเฉินอยู่ข้างทาง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายคนไทย โชว์เฟอร์สิบล้อมาสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง พร้อมแจ้งข้อหาว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงความตาย ทั้งนี้หากตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม ก่อนควบตัวไว้ทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน