X

สามีกอดศพร่ำไห้ปานจะขาดใจ หลังภรรยากินปอเปี๊ยะและเกิดท้องเสียรุนแรงเสียชีวิตคาห้องน้ำ

สามีก้มลงไปร่ำไห้ก่อดศพภรรยา ปานจะขาดใจ หลังภรรยากินปอเปี๊ยะ แล้วเกิดอาการท้องเสียอย่างรุนแรง เข้าห้องน้ำนานกว่า 1 ชั่วโมง เคาะเรียกอยู่นานแต่ไม่มีการตอบรับ จึงตัดสินใจใช้กุญแจเปิดประตูเข้าไปพบว่าเสียชีวิตในห้องน้ำ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 27 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 150/59 หมู่ 7 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์สองชั้น ที่บริเวณหน้าห้องน้ำชั้นล่างได้พบ นายทวิต เมธา กำลังนั่งกอดร่างไร้วิญญาณของ นางสาวอรพิน บุญเลิศ อายุ 40 ปี ผู้เป็นภรรยา ที่นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นหน้าห้องน้ำดังกล่าว โดยเอ่ยปากเรียกชื่อภรรยาตลอดเวลา จนเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ต้องประคองมานั่งพักที่โซฟา ก่อนวัดความดัน เนื่องจากเป็นโรคความดันสูง เกรงว่าอาจจะช็อคหมดสติไปอีกคน

โดยนายทวิต ผู้เป็นสามี เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนเองอยู่กับภรรยาที่บ้านหลังนี้เพียงสองคน ก่อนเกิดเหตุ ได้นั่งทานข้าวกันจนอิ่ม จากนั้น ภรรยาจึงนำปอเปี๊ยะที่ซื้อสำเร็จมาจากตลาดเมื่อวันศุกร์ และแช่ตู้เย็นเอาไว้ ออกมาทอดใหม่รับประทานกัน หลังทานเสร็จ ตนเองก็ออกมานั่งเล่นที่หน้าบ้าน ส่วนภรรยานั่งดูทีวี ได้ไม่นานก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร

กระทั่งเวลาผ่านไปกว่าหนึ่งชั่วโมง ภรรยายังไม่ออกมาจากห้องน้ำ จึงเข้าไปเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงใช้กุญแจสำรองมาไขเปิดประตูห้องน้ำ พบภรรยานั่งอยู่บนชักโครกในลักษณะเอียงคอหมดสติ ที่พื้นห้องน้ำเต็มไปด้วยเศษอาหารที่ภรรยาอาเจียนออกมาจำนวนมาก ทั้งทางปากและจมูก จึงรีบอุ้มภรรยามานอนที่หน้าห้องน้ำ ก่อนปั๊มหัวใจ แต่ไม่มีการตอบสนอง จึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วย และโทรเเจ้งสายด่วน 1669 แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตภรรยาเอาไว้ได้

เบื้องต้น สันนิษฐานว่า สาเหตุการเสียชีวิต น่าจะเกิดจากอาหารเป็นพิษ และผู้เสียชีวิตเกิดอาการท้องร่วงอย่างรุนแรง และอาเจียนจนร่างกายขาดน้ำเฉียบพลัน ทำให้เกิดการช็อก และทำให้เสียชีวิตดังกล่าว  อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน