X

แยกวัดใจจักรยานยนต์พุ่งข้ามถนนตัดหน้ารถนั่งส่วนบุคคลชนดับ ก่อนเสียหลักชนที่พักผู้โดยสาร

เกิดอุบัติเหตุ แยกวัดใจรถจักรยานยนต์พุ่งออกจากซอยข้ามถนนตัดหน้ารถนั่งส่วนบุคคลที่ขับตรงมา ชนดับ ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งไปชนที่พักผู้โดยสาร เหตุเกิดบริเวณหน้าบริษัทโมเดิร์นเจมส์ หมู่ที่ 8 ต.ศรีษะจรเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 25 กันยายน 2563 ร.ต.อ. ประสิทธิ์ กาญจนสร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ภายในซอยวัดศรีวารีน้อย บริเวณหน้าบริษัทโมเดิร์นเจมส์ หมู่ที่ 8 ต.ศรีษะจรเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิปอเต๊กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนาย สุพจน์ เจริญสุข อายุ 37 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนถนน โดยพบรถยนต์อเนกประสงค์ยี่ห้อ อีซูสุ สีดำ ทะเบียน 8 กญ 9808 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดงขาว ทะเบียน 7กฬ 9330 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ริมถนน ในที่เกิดเหตุยังพบผู้บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 3 ราย อาสาสมัครช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยมีที่พักรอรถโดยสารประจำทาง เสาไฟฟ้าส่องสว่างถูกชนจนหักโค่นได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามหญิงสาวคนขับรถยนต์เอนกประสงค์คันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถออกมาจากบ้านพัก มาตามถนนวัดศรีวารีน้อย มุ่งหน้าไปทางลาดกระบัง เพื่อที่จะไปส่งลูกที่โรงเรียน ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ได้วิ่งข้ามเลนออกมาจากซอยขวามือตัดหน้ารถตนอย่างกระชั้นชิด ตนพยายามหักหลบมาทางซ้าย แต่ไม่พ้นทำให้ชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า และศาลาที่พักรอรถโดยสาร ขณะที่รถจักรยานยนต์อีกคันวิ่งลงสะพานตามหลังตนมาได้ได้พุ่งเข้าชนซ้ำจน คนขับขี่ซ้อนท้ายกระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะเดียวกันญาติของผู้ตายได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งบอกว่าผู้ตายทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยอยู่ที่ตลาดศรีวารี ก่อนเกิดเหตุขับขี่รถออกจากที่พัก เลี้ยวเข้าถนนวัดศรีวารีน้อย เพื่อไปทำงาน ก่อนถูกรถชนจนเสียชีวิตดังกล่าว ด้านชาวบ้านในพื้นที่เผยจุดที่เกิดเหตุและใกล้เคียงเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้งเนื่องจากเป็นช่วงลงจากสะพานข้ามคลองอีกทั้งมีแยกย่อยซอยเยอะ และถนนไม่มีเกาะกลางกั้นทำให้มีรถออกจากซอยตัดเลนและเกิดเหตุในลักษณะเช่นนี้บ่อยครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน