X

สุดสยองสองผัวเมียขึ้นไปมัดโซ่โครงเหล็กบนรถพ่วง ถูกหกล้อเฉี่ยวโครงเหล็กไหลทับร่างดับ

สุดสยองสองผัวเมียจอดรถข้างทางขึ้นไปมัดโซ่โครงเหล็กบนรถพ่วง ถูกหกล้อเฉี่ยวโครงเหล็กไหลทับร่างดับ เหตุเกิดที่บริเวณถนนเทพบางนาตราด ขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 29 ก่อนถึงโรงพยาบาลรวมใจประชารักษ์ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 12.30 น.  วันที่  19 กันยายน 2563 ร.ต.อ.กัมปนาท  สมมา รองสาวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถบรรทุกหกล้อเฉี่ยวโครงเหล็กที่อยู่ที่รถพ่วงทำให้โครงเหล็กขนาดใหญ่ไหลลงมาทับร่างของสองสามีภรรยาเสียชีวิต ที่บริเวณถนนเทพบางนาตราด ขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 29 ก่อนถึงโรงพยาบาลรวมใจประชารักษ์ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ  HOWO สีขาว  ทะเบียนหัวลาก 50-4377 กทม. ทะเบียนหางพ่วง 50-0270 กทม. ซึ่งบรรทุกโครงเหล็กหลังคาโรงงานขนาดใหญ่มาเต็มท้ายรถ  จอดชิดอยู่ในเลนซ้ายในช่องทางด่วน และโครงเหล็กขนาดใหญ่ที่บรรทุกมาที่หลังรถได้ไหลสไลด์ตกลงมาจากตัวรถลงมาขวางถนนในช่องทางคู่ขนาดทำให้รถวิ่งผ่านได้ช่องทางเดียว บนโครงเหล็กได้พบร่างของนาย สุทัศน ขัดทะขันธ์.  อายุ 53 ปี ถูกโครงเหล็กทับซ้อนกันอยู่ที่ด้านล่างพื้นถนนในช่องทางคู่ขนาน ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายชื่อ นางยุพิน. ขัดทะขันธ์ อายุ 37 ปี คาดว่าเป็นภรรยาของนายสุทัศน์ ถูกโครงเหล็กทับร่างติดคาอยู่ที่ด้านบนท้ายรถขาท่อนล่างข้างขวาขาดกระเด็นตกลงไปในท่อระบายน้ำร่องกลางถนน เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ลงไปงมเอาขาท่อนล่างของนางยุพิน ขึ้นมาจากท่อระบายน้ำดังกล่าว ห่างกันเล็กน้อยพบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-7604  ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นรถตู้ทึบของบริษัท เอพี ทรานสปอร์ต เซ็นเตอร์ จำกัด  จอดอยู่ในสภาพตู้ทึบข้างซ้ายพับยับเยิน

โดยนาย สำราญ. ทับทิมสุข เป็นคนขับรถหกล้อ ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาจากจังหวัดระยองเพื่อจะนำสินค้าไปส่งในย่านบางพลี  ในขณะที่ตนขับตามหลังรถบรรทุกหกล้อคันที่ขับอยู่ด้านหน้า ทางด้านเลนซ้ายอยู่ ๆ รถหกล้อคันดังกล่าวได้หักออกมาทางเลนกลางอย่างกะทันหัน จึงได้เห็นว่ามีโครงเหล็กบนรถพ่วงคันดังกล่าวยืนออกมา ตนจึงหักหลบแต่ทำให้เกี่ยวโครงเหล็กอย่างแรง ทำให้โครงเหล็กไหลลงมาและโครงเหล็กดังกล่าวได้ไหลลงมาทับร่างของผู้ตายทั้งสองที่ยืนช่วยกันมัดโครงเหล็กดังกล่าวอยู่ด้านบนและถูกโครงเหล็กไหลลงมาทับเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน