X

รวบมือยิงโจ๋ 18 ดับหน้าบ้าน เผยพี่เขยจ้างยิง อ้างผู้ตายชอบทำร้ายหลานและพังข้าวของในบ้าน

จากกรณีโจ๋วัย 18 ปี ถูกยิงดับหน้าบ้านย่านบางปลา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับมือยิงได้แล้ว เผยพี่เขยจ้างยิง อ้างผู้ตายชอบทำร้ายหลานและพังข้าวของในบ้าน

จากกรณีเมื่อกลางดึกของคืนนี้ที่ 9 กันยายน 2563 นายธนวัฒน์  คงชมแพ่ง อายุ 18 ปี  ได้ถูกชายฉกรรจ์ไม่ทราบจำนวนได้ตามมากระหน่ำยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนที่จะเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 31 / 31 หมู่ 12 ซอยสุนทรวิพาก ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 17 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่สืบสวนตำรวจภูธนภาค 1 เจ้าหน้าที่สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ บางพลี   ได้ร่วมกันติดตามจับกุมคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนยิงนายธนวัฒน์ คงชมแพ่ง อายุ 18 ปี จนเสียชีวิต พร้อมหลักฐานรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ เชฟโรเลต แค็ปติว่า สีดำ ทะเบียน 2 กฉ 4992 กรุงเทพมหานคร ที่ผู้จ้างวานใช้เป็นพาหนะรับผู้ก่อเหตุหลบหนี

ข้อมูลเหตุจากแหล่งข่าวได้เล่าว่า สาเหตุเกิดจากผู้ตายเวลาเมายาเสพติด ชอบทำร้ายหลานซึ่งเป็นลูกของพี่เขยและชอบละลานชาวบ้านไปทั่ว รวมทั้งทำลายข้าวของในบ้านจนพังเสียหาย พี่เขยเคยว่ากล่าวตักเตือนหลายครั้งแต่ผู้ตายก็ไม่หยุด  จึงทำให้พี่เขยซึ่งอยู่ในบ้านหลังเดียวกันและเป็นข้าราชการ ตำแหน่งนายช่างอยู่ อบต. แห่งหนึ่งย่านในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการทนกดดันไม่ไหว จึงได้ไปจ้างวานลูกน้องให้มาดักยิงนายธนวัฒน์ ผู้ตาย โดยที่ตัวพี่เขยของผู้ตายเป็นคนจัดหาอาวุธปืนและเป็นคนชี้เป้า และในวันเกิดเหตุทั้งสองได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าว มาดักซุ่มอยู่ที่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ จนกระทั่งผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจะเข้าบ้านในระหว่างที่ผู้ตายกำลังเปิดประตูบ้าน พี่เขยผู้ตายได้ชี้เป้าให้ลูกน้องที่จ้างมาเป็นคนลงมือกระหน่ำยิงใส่ร่างผู้ตายหลายนัด จนผู้ตายแน่นิ่ง ก่อนจะขับรถพามือปืนที่จ้างมาไปส่งที่จังหวัดปราจีนบุรี  ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปจับกุมตัวได้ และคุมตัวมาที่โรงพัก สภ.บางพลี โดยรายละเอียดอื่น ๆ ยังไม่เป็นที่เปิดเผย และทราบว่าในช่วงเย็นของพรุ่งนี้ที่ 18 กันยายน 2563  จะมีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่มาแถลงข่าวผลการจับกุมมือปืนและผู้จ้างวานด้วยตัวเอง  ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน