X

หนุ่มวัย 49 เจ้าของบริษัทรถทัวร์ ซิ่งกระบะพุ่งชนท้ายบรรทุก 10 ล้อ ดับคาพวงมาลัย

หนุ่มวัย 49 ปี เจ้าของบริษัทรถทัวร์ ซิ่งรถยนต์กระบะ พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ รถหมุนขวางถนน ดับคาพวงมาลัย เหตุเกิดบนถนนยกระดับบูรพาวิถี หลักกิโลเมตรที่ 21 ขาเข้า มุ่งหน้าบางนา ตำบลศีรษะจระเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 15 กันยายน 2563 ร.ต.อ.ทศพล กระพี้แดง รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้เสียชีวิตติดภายในซากรถ บนถนนยกระดับบูรพาวิถี หลักกิโลเมตรที่ 21 ขาเข้า มุ่งหน้าบางนา ตำบลศีรษะจระเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมเครื่องตัดถ่างเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 2 กก 5669 กรุงเทพมหานคร ขวางถนนเลนขวา สภาพรถด้านฝั่งซ้าย และหลังคา พังยับ ภายในรถฝั่งคนขับพบศพนายชนน จงฤกษ์งาม อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทรถทัวร์แห่งหนึ่ง เสียชีวิตถูกอัดติดอยู่กับคอนโซลหน้ารถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง งัดซากรถอยู่นานกว่า 20 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากได้ ห่างออกไปไม่ไกลพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 71-7737 นครปฐม จอดอยู่เลนซ้าย ไม่เปิดไฟรถ ที่ไฟท้ายด้านซ้ายหลุด ยางสำรองหลุดห้อย ที่บริเวณท้ายรถบรรทุกพบเศษชิ้นส่วนรถกระบะกระจายเต็มพื้นถนน หลังเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้รถเกิดการสะสมจำนวนมากทำให้รถติดเป็นระยะทางยาวกว่า 10 กิโลเมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว คาดว่ามองไม่เห็นรถบรรทุก 10 ล้อ ที่จอดอยู่ขวางทางทำให้พุ่งชนอย่างแรงจนเสียชีวิตและรถหมุนขวางถนน ส่วนคนขับรถบรรทุกคาดว่าน่าจะอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนี หรือรถอาจจะเสียแล้วจอดรถทิ้งไว้ โดยไม่มีการแจ้งเจ้าหน้าที่การทาง ทำสัญญาณเตือน หรือเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉิน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวคนขับรถบรรทุก 10 ล้อมาสอบสวน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน