X

รองผู้บัญชาการภาค 1 รุดติดตามความคืบหน้ากรณีโจ๋ 18 ถูกยิงดับ ชี้ผู้ก่อเหตุยังอยู่ในพื้นที่

พล.ต.ต.ธนายุตม์  วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการภาค 1 รุดติดตามความคืบหน้ากรณีโจ๋ 18 ถูกยิงดับ ชี้ผู้ก่อเหตุยังอยู่ในพื้นที่ และส่งเจ้าหน้าที่ตามประกบไว้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลชันสูตร

จากกรณีเมื่อกลางดึกของคืนนี้ที่ 9 กันยายน 2563  นายธนวัฒน์  คงชมแพ่ง อายุ 18 ปี  ได้ถูกชายฉกรรจ์ไม่ทราบจำนวนได้ตามมากระหน่ำยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 31 / 31 หมู่ 12 ซอยสุนทรวิพาก ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ และเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ที่ 14 กันยายน 2563 พล.ต.ต.ธนายุตม์  วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 ที่ได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.บางพลี สมุทรปราการ  เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ตำรวจสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางพลี เข้าร่วมหารือพบว่ามีความคืบหน้าทางคดีไปมากแล้ว ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง การประชุมจึงแล้วเสร็จ

พล.ต.ต.ธนายุตม์  วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 ได้กล่าวว่า ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ผมได้เรียกประชุมทุกส่วน ทั้ง บก.สืบสวน ภาค 1 ตำรวจภูธรสมุทรปราการ และบางพลี ทั้งฝ่ายสืบสวน และสอบสวน วันนี้เราได้สรุปประเด็นแคบลงไปมาก รวมทั้งมูลสาเหตุการเสียชีวิต การฆ่ากันครั้งนี้ ร่วมทั้งกลุ่มบุคคลที่ต้องสงสัย เราได้ความคืบหน้าพอสมควร ขณะนี้รอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ จากกองพิสูจน์หลักฐาน 1 คิดว่าวันนี้หรือพรุ่งนี้น่าจะได้ผล ผู้เสียชีวิตเคยมีประวัติถูกจับควบคุมในสถานพินิจ เรื่องยาเสพติด ในประเด็นนี้ทางฝ่ายสืบสวนให้น้ำหนักมากที่สุด อย่างไรก็ตามในวันนี้จะให้ทางฝ่ายสืบสวนเร่งรัดในส่วนที่ขาดอยู่ ถ้าเรียบร้อยแล้วจะรีบดำเนินการในการขออนุมัติดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง ส่วนผู้เกี่ยวข้องหรือผู้ต้องสงสัย อยู่ในพื้นที่สมุทรปราการ ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนได้ประกบตัวไว้แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน