X

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬารับนักท่องเที่ยวคนที่ 35 ล้านที่สุวรรณภูมิ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ร่วมกันให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคนที่ 35 ล้าน ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในไทยผ่านท่าอากาศยานสนสุวรรณภูมิ

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 29 ธ.ค.2560 บริเวณประตู10 ชั้น 2 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ  นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์   รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาพร้อมด้วย นายยุทธศักดิ์ สุภกร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายกิตติพงศ์ กิตติขจร รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ(สายปฏิบัติการ 1) พ.ต.อ.อำนาจ โฉมฉาย ผกก.3 บก.ทท.1 พ.ต.ท.ปนัตถ์ มโนมัยวิบูลย์ รองผกก ฝ่ายพิธีการเข้าเมือง ด่านตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บก.ตม 2  ได้ร่วมกันให้การต้อนรับ นางสาว สเตฟานี่  แฮริ่ง อายุ 34 ปี ชาวเยอรมัน  ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในไทยผ่านท่าอากาศยานสนสุวรรณภูมิ คนที่ 35 ล้านของปี 2560 โดยมีขบวนกลองยาวมาให้การต้อนรับ

พร้อมทั้งมอบรางวัลเป็นบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดแบบอภินันทนาการจำนวน 2 ที่นั่ง เส้นทางระหว่างประเทศที่ผู้ได้รับรางวัลมีถิ่นพำนักถาวรกลับมายังประเทศไทย และที่พักโรงแรม 5 ดาวจำนวน  5 คืน จากผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ส่วนทางด้านนายกิตติพงศ์ กิตติขจร  รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ(สายปฏิบัติการ 1)ตัวแทน บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด(มหาชน)ได้มอบของที่ระลึกให้แก่นางสาว สเตฟานี่  และเพื่อนสาว ที่ร่วมเดินทางมาในครั้งนี้ด้วย พร้อมบริการรถ Aot Limousine ส่งทั้งสองเข้าที่พักในกรุงเทพฯ

ด้าน นางสาว สเตฟานี่ แฮริ่ง  กล่าวว่า ได้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังประเทศไทยแล้ว 6 ครั้งแล้วโดยชอบไปท่องเที่ยวตามเกาะต่าง ๆ และในครั้งนี้ได้เดินทาง เข้ามาพร้อมเพื่อนอีก 1 คน เพื่อมาเค้าดาวน์ปีใหม่ ที่กรุงเทพ ฯ ก่อนจะบินไปเที่ยวที่ปางช้างจังหวัดเชียงใหม่เพื่อไปเพื่อสัมผัสวิถีชีวิตของคนเลี้ยงช้าง โดยวางแผนท่องเที่ยวในประเทศไทยเป็นระยะ 3 สัปดาห์ ส่วนเพื่อนของตนจะอยู่ที่เมืองไทย 2 เดือน โดยส่วนตัวชื่นชอบ อัธยาศัยของคนไทยที่เป็นคนสนุกสนาน และชื่นชอบอาหารไทยเป็นอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน