window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

สามีสุดงง ภรรยาไม่รู้ตัวว่าท้อง คลอดบุตรสาวในห้องพัก ปลอดภัยทั้งแม่และลูก

สามีสุดงง ทั้งสามีและภรรยาไม่รู้ตัวว่าท้อง จนกระทั่งภรรยารู้สึกปวดท้องและคลอดบุตรสาวออกมาภายในห้องพัก ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพจะเข้าไปถึง ทั้งแม่และลูกปลอดภาย ร่างกายแข็งแรง

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 14 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ว่ามีผู้คลอดบุตร ภายในเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ 1 ตำบลศีรษะจระเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบ

ที่ตึก 75 ชั้น 4 ห้อง 35 พบนางดวงดาว วิบูลย์ชาติ อายุ 25 ปี มีเลือดออกจากระหว่างขาจำนวนมาก ใกล้กันพบทารกเพศหญิง แข็งแรงดี ร้องเสียงดัง และดิ้นตลอดเวลา เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือ ทั้งแม่และเด็กทารก พบว่าแม่แข็งแรงจึงประคองเดินลงมาขึ้นรถกู้ชีพ ส่วนทางเด็กทารกเจ้าหน้าที่ได้ให้ปฐมพยาบาลอย่างถูกวิธีอย่างสะอาด ก่อนจะทำการตัดสายทารกและหุ้มด้วยผ้าสะอาด แล้วส่งโรงพยาบาลบางพลี

นายออฟ มั่นยืน ซึ่งเป็นสามี ได้เล่าว่า บุตรคนนี้เป็นบุตรคนที่ 3 แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาทั้งตนเองและภรรยาไม่ทราบมาก่อนว่าตั้งครรภ์ จึงไม่ได้ไปฝากครรภ์ที่ไหน และมาเมื่อเช้านี้ภรรยาบ่นว่าปวดท้องตนจึงไม่ได้ให้ภรรยาไปทำงาน จนกระทั่งตนเองกลับมาและเข้านอนตามปกติ จู่ ๆ ภรรยาบอกว่าเจ็บท้องอย่างรุนแรงก่อนจะมีบุตรจะไหลออกมาโดยไม่ทันตั้งตัว แต่หลังจากคลอดออกมาแล้วพบว่าทั้งภรรยาและลูกสาวปลอดภัยแข็งแรงดี ตนเองก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้บุตรคนที่สองก็คลอดแบบไม่รู้ตัวเช่นกันและไม่รู้ว่าภรรยาตั้งท้องเช่นกัน จนบุตรคลอดอกมาซึ่งคุณหมอแจ้งว่าเป็นการคลอดนอกมดลูก พอมาครั้งนี้ตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไรและคิดว่าภรรยาน้ำหนักขึ้นจนมาได้บุตรสาวในคืนนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน