X

ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 จัดกิจกรรม ฉลองครบรอบ 23 ปี การให้บริการ

ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 จัดกิจกรรม ฉลองครบรอบ 23 ปี การให้บริการ ภายใต้กิจกรรม Big Thanks Big Surprise เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและผู้ประกอบการ ภายในงานมีการจัดจำหน่ายสินค้านาทีทอง ไข่ไก่ หมูสด ผักสด ข้าวหอมมะลิ ราคาพิเศษ!! 

เมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้ที่ 9 กันยายน 2563 ที่ลานเอนกประสงค์ภายในตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ได้มีการจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 23 ปีของการให้บริการ ภายใต้กิจกรรม Big Thanks Big Surprise เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและผู้ประกอบการ ซึ่งภายในงานมีการจัดจำหน่ายสินค้านาทีทอง ไข่ไก่ หมูสด ผักสด ข้าวหอมมะลิ ราคาพิเศษ!! เริ่มต้นเพียง 1 บาท!! จัดหนักจัดเต็ม และจำหน่ายถุงการกุศล Thank You Bag รายได้จากการจำหน่ายมอบให้วัดพระบาทน้ำพุนำไปดูแลผู้ป่วยติดเชื้อเอชไอวีที่รอการรักษาและเด็กที่ได้รับผลกระทบจากอาการป่วยของบิดามารดารวมกว่า 2,000 คน

ภายในงานได้จัดเต็มทุกความสุขทั้งอิ่มบุญและอิ่มท้อง กับกิจกรรมอิ่มฟิน กินฟรี เพียงแอดไลน์ “ ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ” รับฟรีทันที คูปองมูลค่า 100 บาท ใช้สำหรับแลกซื้อ อาหารสำเร็จรูป น้ำผลไม้ปั่น ขนมหวาน และบริการเดลิเวอรี่ “ รับหิ้วส่งถึงบ้าน ” จำกัดเพียง 500 สิทธิ์เท่านั้น พร้อมจำหน่ายถุงผ้า Thank you Bag ถุงการกุศลมูลค่า 50 บาท เพื่อลุ้นรับสินค้าสุดเซอร์ไพร์ส อาทิ ข้าวสาร น้ำมันพืช ผ้าห่ม พัดลม เป็นต้น โดยรายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้วัดพระบาทน้ำพุ เพื่อนำไปใช้ดูแลผู้ป่วยติดเชื้อเอชไอวีที่รอการรักษา

นอกจากนี้ ความพิเศษของงานฉลองครบรอบ 23 ปี ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ยังจัดกิจกรรมนาทีทอง !! จำหน่าย ไข่ไก่ หมูสด ผักสด ข้าวหอมมะลิ ราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาทเท่านั้น!! และอาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน อย่างข้าวกะเพราหมู ขนมจีนน้ำยา เติมผักได้ไม่อั้น จานละ 19 บาท เพื่อช่วยเหลือค่าครองชีพให้ทุกคนได้รับประทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ ถูกสุขอนามัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน