X

คืบหน้า หนึ่งในสองวินจักรยานยนต์รับจ้างยิงกันกลางถนนย่องเข้ามอบตัวแล้วหนึ่งส่วน อีกรายยังเก็บตัวเงียบอยู่

จากกรณีสองวินจักรยานยนต์รับจ้างที่ยิงสนั่นเมือง ล่าสุดย่องเข้ามอบตัวแล้วหนึ่งส่วนอีกรายยังเก็บตัวเงียบอยู่ หากไม่มามอบตัวก่อนเที่ยงเจ้าหน้าที่จะออกหมายจับ

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 8 กันยายน 2563  วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง 2 ฝ่ายเปิดศึกสาดกระสุนปืนสนั่นหน้าห้างชื่อดัง ถนนหลังวัดหนามแดง ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด .38 ซุปเปอร์ ตกกระจายเกลื่อนพื้น จำนวน 8 ปลอก และมีรถยนต์ชาวบ้านถูกกระสุนปืนยิง ได้รับความเสียหาย 1 คัน หลังเกิดเหตุคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายต่างแยกย้ายหลบหนี หลังเกิดแหตุ พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ  ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและส่วนที่เกี่ยวข้อง เร่งไล่ล่าจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุ

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น.ของวันนี้ที่ 9 กันยายน 2563 นายสมเจต ปอเจริญ อายุ 55 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เจ้าของวินจักรยานยนต์หน้าห้าง ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุ, รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พร้อมอาวุธปืน .22 แบบลูกโม่  ซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุเมื่อวานนี้

นายสมเจต ได้เล่าเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุว่า  วินจักรยานยนต์คู่กรณีเป็นวินของนายประยูร  โหงอ่ำ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็น ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อยู่ในพื้นที่ตำบลบางแก้ว และเป็นเจ้าของวิน  โดยก่อนเกิดเหตุได้มีลูกวินของนายประยูร  มารับผู้โดยสารที่หน้าวินของตน ตนจึงได้ต่อว่าไปบอกว่าทำอย่างนี้ไม่ได้ เวลาผ่านไปพักใหญ่นายประยูร และพวกประมาณ 20 คน ได้พากันมาที่หน้าวินของตน พร้อมทั้งสอบถามว่ามีปัญหาอะไร โดยที่ตนสังเกตเห็นว่า นายประยูรพกปืนมาด้วยที่เอว ตนยังไม่ทันได้พูดอะไร นายประยูร และพวกได้กรูเข้ามาจะทำร้ายตน จึงได้วิ่งหนีไปตั้งหลักที่หน้าห้าง ก่อนที่ตนจะวิ่งกลับเอาปืนที่อยู่ในกระเป๋าผ้าที่แขวนอยู่หน้าวินออกมาและวิ่งไปหลบข้างเสาไฟฟ้า ซึ่งขณะนั้นนายประยูร และพวกได้วิ่งกลับไปตั้งหลักอีกฟากถนนก่อนที่จะสาดกระสุนปืนข้ามถนนใส่กลุ่มของตน  ตนจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงส่วนกลับเพื่อป้องกันตัว ซึ่งรัศมีที่ตนยิงไปทางป่าปรือ ส่วนรัศมีที่นายประยูรยิงมาเป็นถนนทางหน้าห้าง โดยยิงกันอยู่พักใหญ่จนกระสุนของตนหมด และคาดว่ากระสุนของนายประยูรก็น่าจะหมด จึงได้แยกย้ายกันวิ่งหลบหนีกลับไปที่บ้าน ก่อนที่จะตัดสินใจเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่หลบหนี ตนยืนยันว่าตนยิงเพื่อป้องกันตัว

ในส่วนของนายประยูร ผู้ก่อเหตุคู่กรณีขณะนี้ยังไม่มามอบตัวแต่อย่างใด พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้กล่าวว่าจะให้เวลาถึงเที่ยงของวันนี้หากไม่มามอบตัวจะให้พนักงานสอบสวนออกหมายจับและเตรียมตั้งชุดไล่ล่าติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน