X

ศึกวินรถจักรยานยนต์รับจ้างใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่กันกลางถนน แย่งผู้โดยสารโชคดีไม่มีใครเจ็บ

เกิดศึกวินรถจักรยานยนต์รับจ้างใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่กันกลางถนนหน้าทางเข้าห้างสรรพสินค้าแถวย่านหนามแดง ต.บางแก้ว อ.บางพลี สมุทรปราการ ชนวนเหตุคาดว่าน่าจะมาจากแย่งผู้โดยสาร โชคดีไม่มีใครเจ็บ

ขอบคุณคลิป : Bow Kanyarat

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 8 กันยายน 2563 พ.ต.ต.สมเกียร์  นาเจริญ  สารวัตรสอบสวน  สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุกลุ่มรถจักรยานยนต์รับจ้างใช้อาวุธปืนยิงถล่มกันที่บริเวณกลางถนนหลังวัดหนามแดง บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี หนามแดง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนและลานจอดรถห้างบิ๊กซี ได้พบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 มม. ตกอยู่เกลื่อนพื้นถนนจำนวน 8 ปลอก เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นกลุ่มรถจักรยานยนต์รับจ้างที่พึ่งมาเปิดใหม่ทั้งสองวินที่อยู่ใกล้กัน ที่เคยมีปัญหากันเรื่องแย่งสถานที่ตั้งวินระหว่างวินบิ๊กซี่หลังวัดหนามแดง และวินไม่มีชื่อซึ่งตั้งอยู่เยื่องกันแต่คนละฝั่งห่างกันประมาณ 60 เมตรซึ่งเป็นวินเปิดใหม่ทั้งคู่ ขณะเกิดเหตุประชาชนที่เดินอยู่ในห้างบิ๊กซี ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุต่างพากันตกใจเสียงปืนที่กระหน่ำยิงหลายนัดต่างพากันแตกตื่นวิ่งหนีตายกันชุลมุน

ขณะที่พยานรายหนึ่งขอปิดนาม ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า วินทั้งสองฝ่ายนี้เพิ่งมาเปิดได้ไม่นาน ก่อนหน้านี้แต่ละฝ่ายจะมีรถจักรยานยนต์ที่มารอรีบผู้โดยสารเพียงวินละ 4- 5 คันเท่านั้น และมีเรื่องกระทบกระทั่งกันเรื่องมา จนกระทั่งมาวันนี้ก่อนเกิดเหตุทราบว่ามีการนัดรวมตัวกันทั้งสองฝ่าย และมีการท้าทายกันก่อนที่หนึ่งในกลุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้างทั้งสองวินได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดมากระหน่ำยิงกันหลายนัดจนผู้คนแตกตื่นหนีตายกันจ้าละหวั่น หลังเสียงปืนพบว่าทั้งสองฝ่ายต่างพากันหลบหนีไปจากจุดเกิดเหตุหมดแล้ว และไม่มีรายงานว่ามีใครได้รับบาดเจ็บหรือได้รับอันตราย แต่อย่างใด ขณะเกิดเหตุรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน 7 กฮ 2855 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีนายอนุพล  รักษาวงศ์ ขับขี่ผ่านมา ถูกลูกหลงได้รับความเสียหาย อยู่ระหว่างเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้ลงพื้นที่สอบสวนด้วยตัวเอง จนกระทั่งทราบว่า วินจักรยานยนต์รับจ้างทั้งสองวินที่มีปัญหากันเป็นวินของนายสมเจต  ปอเจริญ อายุ 55 ปี และ นายประยูร  โหงอ่ำ อายุ 47 ปี ซึ่งทั้งสองเป็น ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อยู่ในพื้นที่ตำบลบางแก้ว เป็นเจ้าของวิน โดยก่อนเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์รับจ้างของวินที่นายสมเจต คุมอยู่ ได้ไปรับผู้โดยสารที่หน้าวินของนายประยูร จึงสร้างความไม่พอใจให้แก่นายประยูร จึงได้เดินทางต่อว่านายสมเจต ที่หน้าวิน ก่อนที่จะเดินข้ามฝั่งเพื่อที่จะกลับไปที่วินรถจักรยานยนต์ของตัวเอง ในระหว่างนั้นนายสมเจต จึงได้ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์แบบแม็กาซีน ยิงใส่นายประยูร ซึ่งเดินข้ามฝั่งไปแล้วแต่ไม่ถูก นายประยูร จึงได้ชักอาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ไม่ทราบขนาดออกมายิ่งใส่ โดยที่ทั้งสองอาศัยเสาไฟฟ้าเป็นเกาะกำบัง ก่อนที่จะกระหน่ำยิงใส่กันอยู่พักใหญ่ คล้ายในหนังคาบอย แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ มีเพียงรถเก๋งของชาวบ้านที่ขับผ่านมาถูกลูกหลงได้รับความเสียหายคันเดียวเท่านั้น ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะแยกย้ายกันหลบหนี ล่าสุดมีรายงานว่าทั้งผู้ก่อเหตุสองฝ่าย ได้ให้นักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่โทรเข้ามาติดต่อขอมอบตัวในวันพรุ่งนี้

ขอบคุณคลิป : Bow Kanyarat

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน